Chấn động: Album 'Tâm 9' của Mỹ Tâm bất ngờ lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard

Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có album lọt vào top 10 hạng mục World Albums - Bảng xếp hạng album âm nhạc bán chạy nhất trên thế giới.

Tối ngày 23/1, người hâm mộ giọng ca "tóc nâu môi trầm" đã bất ngờ khi biết tin album Tâm 9 được phát hành vào tháng 12 của Mỹ Tâm đã lọt vào bảng xếp hạng danh giá Billboard.

Tâm 9 đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng World Albums (top các album bán chạy nhất trên thế giới). Chính thức phát hành vào ngày 3/12, Tâm 9 bán được đã trên 20.000 đĩa và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đây là một thành tích đáng nể trong bối cảnh các trang nghe nhạc online phát triển mạnh mẽ và khán giả đã mất đi thói qua mua CD ủng hộ nghệ sĩ.

Chấn động: Album Tâm 9 của Mỹ Tâm bất ngờ lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard-1
Bảng xếp hạng World Albums với top 1 thuộc về album của nhóm nhạc BTS  nổi tiếng Hàn Quốc.
Chấn động: Album Tâm 9 của Mỹ Tâm bất ngờ lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard-2
Và top 10 đã vinh danh album "Tâm 9" của Mỹ Tâm đến từ Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam được xuất hiện trên bảng xếp hạng âm nhạc danh giá của thế giới. Trước đó đã có thông tin Billboard sẽ xâm nhập Vpop, với việc Mỹ Tâm lọt top 10 World Albums là bước khởi đầu rực rỡ và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ Việt được "điểm danh" trên BXH hot nhất thế giới này.


Mỹ Tâm quá đỗi vui mừng khi hay tin "Tâm 9" lọt top 10 World Album

Theo sự ghi nhận của phóng viên 2Sao, Mỹ Tâm đã biết được tin vui này. Và vào tối cùng ngày giọng ca Họa mi tóc nâu đã xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 cũng như thành tích mới nhất của Tâm 9.

Chấn động: Album Tâm 9 của Mỹ Tâm bất ngờ lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard-3Chấn động: Album Tâm 9 của Mỹ Tâm bất ngờ lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard-4
Mỹ Tâm đã hòa niềm vui riêng vào hạnh phúc của đất nước. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dong-album-vol-9-cua-my-tam-bat-ngo-lot-top-10-bang-xep-hang-billboard-n-144785.html

Billboard Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất