Chấn động: Bé gái 13 tuổi bị cảnh sát bắt làm nộ lệ tình dục 4 tháng

Ban đầu, cô bé đã từ chối và kiên quyết chống trả nhưng đã bị hắn ta dùng vũ lực tấn công, xé quần áo và xâm hại.

Mới đây, truyền thông Indonesia đưa tin về vụ việc một viên sĩ quan cảnh sát Nam Sulawesi vừa bị cáo buộc có hành vi lạm dụng tình dục đối với bé gái 13 tuổi suốt thời gian dài khiến dư luận phẫn nộ. 

Cụ thể, vì gia đình nghèo, muốn kiếm tiền trang trải việc học và phụ giúp gia đình nên bé gái đã đến nhà đồng nghiệp của mẹ để phụ giúp công việc lặt vặt. Đây cũng chính là nhà của tên "yêu râu xanh". 

Thời gian làm giúp việc tại đây, bé gái thường xuyên bị tên cảnh sát kia gạ gẫm quan hệ tình dục. Ban đầu, cô bé đã từ chối và kiên quyết chống trả nhưng đã bị hắn ta dùng vũ lực tấn công, xé quần áo và xâm hại. 

Sau khi thỏa mã cơn thú tình của mình, hắn ta đã đe dọa cô bé nên cô không dám kể với ai. 

Chấn động: Bé gái 13 tuổi bị cảnh sát bắt làm nộ lệ tình dục 4 tháng-1
Cảnh sát địa phương cùng luật sư đến nhà cô gái

Theo Kompas đưa tin, hơn 1 tháng sau, viên cảnh sát tiếp tục dụ dỗ bé gái với lời hứa sẽ đóng tiền học và giúp gia đình cô cải thiện kinh tế. Vì lý do này, nạn nhân đành chấp nhận trở thành nô lệ tình dục cho gã cảnh sát đồi bại. Cô bé thường bị xâm hại tại phòng riêng trong nhà chị gái của gã cảnh sát. 

Sự việc cứ như thế kéo dài liên tục từ tháng 10/2021 đến ngày 26/2/2022 thì bị phát hiện. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, trong khoảng thời gian 4 tháng này, gã "yêu râu xanh" đã yêu cầu nạn nhân quan hệ ở nhiều địa điểm khác nhau và cô bé không hề nói với gia đình vì sợ bị trả thù, cho đến đến khi người thân của cô tự phát hiện điều bất thường.

Hiện, người đứng đầu sở Cảnh sát Nam Sulawesi đã đến gia đình bé gái cùng luật sư đại diện cho nạn nhân để tìm hiểu vụ việc. Về phía viên cảnh sát, hắn ta đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục bé gái đã tạm thời bị đình chỉ công việc cho đến khi việc điều tra kết thúc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-13-tuoi-bi-mot-canh-sat-bat-lam-no-le-tinh-duc-suot-4-thang-n-297896.html

tấn công tình dục lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao