Chấn động: Bức tranh của bé gái 5 tuổi tố cáo kẻ "thú tính" hãm hiếp trẻ em

Một bé gái 5 tuổi ở Brazil đã vẽ lại cảnh mình bị xâm hại tình dục qua những nét vẽ nguệch ngoạc trong tranh khiến cha mẹ cô bé vô cùng đau xót.



Sau khi cô con gái 5 tuổi nhất định không chịu đến lớp học tiếng Anh do cha xứ tại thành phố Montes Claros ở Minas Gerais, Brazil dạy, cha mẹ cô bé đã con tới bác sĩ tâm lý điều trị. Theo lời bác sĩ, cô bé có thể bị lạm dụng hoặc bắt nạt ở lớp học khiến em không còn muốn đến lớp nữa.

Rồi cha mẹ cô bé đã sốc nặng khi tìm thấy những bức hình do con mình vẽ giấu trong sách: những nét vẽ nguệch ngoạc của cô bé tái hiện lại cảnh một bé gái đang bị xâm hại tình dục. Họ gọi điện tới lớp và cha xứ Joao da Silva, đồng thời là thầy giáo, 54 tuổi đã thú nhận có hành vi xâm hại tình dục với cô bé.

Bức tranh bé gái vẽ lại cảnh mình bị lạm dụng

Nét vẽ nguệch ngoạc tái hiện lại khuôn mặt sợ hãi của cô bé

Cha mẹ cô bé đã thông báo cho cảnh sát và cha xứ Joao bị bắt giữ ngay sau đó để phục vụ cho quá trình điều tra. Ông bị cáo buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Theo Karine Maia, đại diện của Tổ chức hoạt động chống tội phạm đối với phụ nữ, "chúng tôi phát hiện ra 6 bản vẽ trong túi xách của cô bé. Một trong số đó vẽ 1 người đàn ông đang khỏa thân."

Còn bé gái đã được đưa tới bệnh viện để điều trị tâm lý. Cặp vợ chồng giấu tên cho hay họ muốn chia sẻ câu chuyện đau đớn này tới các bậc phụ huynh để họ cảnh giác hơn với nạn lạm dụng tình dục trẻ nhỏ.

Boho
Theo Vietnamnet

xâm hại tình dục trẻ em ấu dâm cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất