Chấn động Cao Bằng: Nam thanh niên bị chặt xác giấu trong bao tải, một phần thi thể biến mất

Thấy anh H. ở huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng ra sông đánh cá nhưng mãi không về nên người dân đi tìm khắp nơi. Trong lúc tìm kiếm, nhiều người thấy một bao tải có dấu hiệu nghi vấn...

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nam thanh niên nghi bị sát hại, chặt thi thể thành nhiều mảnh tại thôn Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng.


Trước đó vào khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.V.H (29 tuổi) ở Bản Co đi ra sông đánh cá. Đến khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động rất đông người trong vùng lân cận đi tìm.


Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem thì hốt hoảng phát hiện bên trong có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.


Thấy vậy người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an đến trực tiếp khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Hình ảnh thi thể anh H. bị chặt thành nhiều mảnh. Nguồn: Facebook


Ông Đinh Bế Hoan, Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa, Cao Bằng cho biết, sau khi xảy ra sự việc trên, UBND huyện cũng đã báo cáo và đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra, làm rõ.


Đồng thời, huyện cũng tiến hành các công tác thông tin, trấn an dư luận để người dân được yên tâm, phát hiện và tố giác tội phạm.


Liên quan đến vụ việc trên, đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an tỉnh Cao Bằng đã huy động các lực lượng vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời, báo cáo sự việc lên Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an).


Hiện lực lượng Cục Cảnh sát hình sự cũng đã có mặt tại địa phương, phối hợp với Công an tỉnh Cao Bằng để tiếp tục điều tra, làm rõ. Đại tá Hồng cũng cho biết, nạn nhân được xác định là rời khỏi nhà vào trưa ngày 16/9 để đi đánh cá. Đến tối cùng ngày thì người dân mới phát hiện ra thi thể không còn nguyên vẹn của nạn nhân trong một bao tải.


Được biết, anh H. đã có gia đình, hiện đang làm bảo vệ tại Trường Tiểu học Bản Co, xã Triệu Ẩu.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

 

 


thảm án man dợ Giết Người

Tin tức mới nhất