Chân dung 2 ác nữ đang khiến Dương Mịch gặp nhiều đau khổ

Chúc Tự Đan và Hoàng Mộng Oánh là 2 nữ diễn viên đang gây được ấn tượng với vai phản diện trong 'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa'.

Hoàng Mộng Ánh vai Tố Cẩm

 

 

Trong 'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa', Tố Cẩm vốn là một cô nhi, được Thiên quân phong làm Chiêu Nhân công chúa và giữ lại trong cung. Lớn lên từ bé bên cạnh Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình), nàng đã đem lòng yêu Thái tử điện hạ. Nhưng ngay từ đầu Dạ Hoa chỉ coi Tố Cẩm như cô cô và nhất quyết khước từ tình cảm đơn phương này. Sau này khi biết Dạ Hoa lấy Tố Tố (Dương Mịch), Tố Cẩm đã nổi lòng ghen và lập kế lấy đi đôi mắt của Tố Tố, khiến vợ chồng họ phân ly.

 

 

Hoàng Mộng Oánh sinh năm 1990, là nữ nghệ sĩ mới đầu quân về công ty của Dương Mịch. Trong quá khứ, người đẹp này cũng từng là 'tình địch' của Dương Mịch. Cô từng tham gia vào 'Thịnh hạ vãn tình thiên' trong vai kẻ thứ 3 xen vào tình cảm của hai nhân vật chính do Lưu Khải Uy và Dương Mịch đóng. 

 

 

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng những gì mà Hoàng Mộng Ánh thể hiện trong 'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa' đã cho thấy sự cố gắng hết mình của cô. Nữ diễn viên trẻ này khiến người ta vừa giận vừa thương bởi mối tình đơn phương không có kết quả mà Tố Cẩm dành cho Dạ Hoa. Bên cạnh đó những cảnh khóc cũng được Hoàng Mộng Ánh thể hiện rất tốt. Ánh mắt cô đã biểu lộ được vẻ bi thương nhưng ẩn sâu trong đó là cơn giận giữ và ghen tuông. 

 

Chúc Tự Đan vai Huyền Nữ

 

 

Huyền Nữ vốn là muội muội của đại tẩu Bạch Thiển. Vì mẹ không phải là chính thất nên Huyền Nữ đã bị ép gả cho một con gấu tinh. Không chấp nhận sự sắp đặt này, cô đã trốn lên Gò Côn Luân, xin Tư Âm (là Bạch Thiển cải nam trang) cho mình tá túc. Trong một lần tình cờ biết được Nhị hoàng tử của Dực tộc là Ly Kính đem lòng yêu Tư Âm, Huyền Nữ đã tìm cách chia rẽ họ vì đố kỵ. Cô đã dùng hoán nhan thuật, biến dung mạo của mình giống hệt Bạch Thiển để quyến rũ Ly Kính. Và cũng chính cô đã làm tay trong để giúp Dực tộc biết cách phá được trận pháp của đệ tử Côn Luân, gián tiếp giết chết Mặc Uyên, sự phụ của Tư Âm.

 

 

Chúc Tự Đan sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện hý kịch Trung Ương. Gia nhập làng giải trí từ năm 2012, những vai diễn của cô đa phần chỉ là vai thứ trong một số bộ phim truyền hình ít gây được chú ý. Mãi đến năm ngoái, cô mới dần được khán giả nhớ mặt gọi tên khi tham gia vào 2 bộ phim là 'Tịch mịch không đình xuân vãn dục' và 'Thần thám nội trợ'. Vai Huyền Nữ trong 'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa' có thể nói là nhân vật có nhiều đất diễn nhất của Chúc Tự Đan từ trước đến giờ.

 

 

Có thể nói đây là nhân vật đáng ghét nhất của 'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa' khi luôn tìm mọi cách hãm hại Tư Âm. Sau khi làm vợ Ly Kính, do không được ân sủng nên luôn kiếm cớ giết hại các mỹ nữ xung quanh phu quân của mình. Chúc Tự Đan đã đem đến một Huyền Nữ độc ác như từ truyện bước ra với ánh mắt sắc lẹm và nụ cười nhếch mép.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-2-ac-nu-dang-khien-duong-mich-gap-nhieu-dau-kho-n-109896.html

chúc tự đan tam sinh tam thế hoàng mộng oánh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Mịch

Tin tức mới nhất