Chân dung 4 "con mồi" đại gia của hotgirl Khả Ngân

Mỗi người là 1 tính cách khác nhau: Chí tài, Tấn Beo, Huy Khánh, Hiếu Hiền.



Trong phim “Nàng tiên có 5 nhà”, Khả Ngân sẽ thử sức khi vào vai nữ chính Giáng Tiên. Cô gái xinh đẹp, trẻ trung này làm việc trong một nhà hàng do Diễm “bà bà” (Phi Nhung) làm chủ. Trong quá trình làm việc tại nhà hàng, Giáng Tiên bất ngờ lọt vào mắt xanh của 4 vị đại gia háo sắc (Chí Tài, Huy Khánh, Tấn Beo, Hiếu Hiền). Cô được Diễm “bà bà” hướng dẫn cách chinh phục các đại gia này.

Để vào vai trót lọt, Giáng Tiên còn có sự trợ giúp của một người cha hờ, vốn là một diễn viên quần chúng tên Lý Bình (Hoài Linh) đóng giả. Giáng Tiên phải biến hóa không ngừng khi gặp 4 đại gia trong 4 tính cách khác nhau. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười liên tục xuất hiện, hứa hẹn mang đến những tràng cười thú vị trong dịp Tết này.

Khả Ngân lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một phim điện ảnh chiếu Tết.

Mặc dù nổi tiếng sợ vợ nhưng đại gia vàng Trần Bảnh (Chí Tài) vẫn rất “hám” gái trẻ. Không chỉ chu cấp tiền bạc, Trần Bảnh (Chí Tài) còn thường xuyên lén lút mang vàng từ nhà để tặng Giáng Tiên (Khả Ngân).

Chí Tài trong vai đại gia vàng Trần Bảnh

Trong vai đại gia xuất nhập khẩu, danh hài Tấn Beo thường xuyên mang tặng bạn gái những món đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, dưới sự dẫn đắt của “bà mối” Phi Nhung, lẽ dĩ nhiên người đẹp Giáng Tiên (Khả Ngân) không chỉ dừng lại ở những món đồ đó….

Tấn Beo hóa thành đại gia Lý Tỷ

Vốn quen thuộc với tạo hình “mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao”, tuy nhiên lần này Huy Khánh hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả khi hóa thân vào vai đại gia keo kiệt, nhưng lại sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho “bồ nhí” Giáng Tiên (Khả Ngân)

Huy Khánh trong vai đại gia lắm tiền nhưng keo kiệt Huỳnh Hùng.

Đại gia bất động sản Hoàng Phú (Hiếu Hiền) cũng không thoát khỏi “lưới tình” của cô nàng trẻ trung xinh đẹp Giáng Tiên (Khả Ngân). Không chỉ thường xuyên đưa người yêu đi du lịch, cũng như bao vị đại gia khác, Hoàng Phú (Hiếu Hiền) cũng đã phải vung rất nhiều tiền để “chăm lo” cho bạn gái.

Nhân vật đại gia bất động sản Hoàng Phú do Hiếu Hiến đảm nhận.

Không chỉ có tạo hình gây cười, các đại gia còn liên tục mang đến những tình huống hài hước gây cười. Mặc dù đều là những đại gia đã có tuổi, cơ bắp cũng thuộc hàng “lão làng” nhưng trong phim, Chí Tài, Tấn Beo, Huy Khánh, Hiếu Hiền sẽ có những phân cảnh buộc phải “khoe thân”. Chính yếu tố này càng làm tăng thêm tính hài hước cho bộ phim Nàng Tiên Có 5 Nhà.

Mùa phim Tết 2017 dự kiến sẽ có khá nhiều phim ra rạp. Tuy ra mắt trong thời điểm phải cạnh tranh với nhiều phim hài chiếu dịp này nhưng với sức hút từ bộ đôi đạo diễn – NSND Trần Ngọc Giàu và biên kịch Thạch Tuyền cùng dàn cast đình đám: Danh hài Hoài Linh, Chí Tài, danh ca Phi Nhung, nghệ sĩ Tấn Beo, Hiếu Hiền, Phi Phụng, Trung Dân, diễn viên Huy Khánh, Minh Luân, Hotgirl Khả Ngân, Lâm Vỹ Dạ… Nàng Tiên Có 5 Nhà được kỳ vọng sẽ tiếp tục thu về hiệu ứng tích cực của khán giả, tạo nên cú nổ lớn cho mùa Tết Đinh Dậu năm 2017.

 

Thanh Hòa

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-4-con-moi-dai-gia-cua-hotgirl-kha-ngan-n-107768.html

Khả Ngân đại gia

Tin tức mới nhất