Chân dung 9X đẹp trai hát hay từng khiến Trấn Thành phải công khai nhận lỗi trên truyền hình

Minh Tân cho biết, do sở hữu gương mặt nhỏ cùng thân hình mảnh mai nên ngay từ bé anh thường bị mọi người nhầm là con gái.


Clip Minh Tân khoe giọng hát cực ngọt khi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai" mùa 1 phát sóng vào năm 2016

Chân dung 9X đẹp trai hát hay từng khiến Trấn Thành phải công khai nhận lỗi trên truyền hình-1
Hẳn giới trẻ Sài thành không còn xa lạ với chàng trai có tên Nguyễn Trần Minh Tân (SN 1997) cựu sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế TP HCM. Được biết đến từ chương trình "Giọng ải giọng ai" năm 2016, Minh Tân từng khiến bộ ba giám khảo là nghệ sĩ hài Thu Trang, MC Trấn Thành và ca sĩ Võ Hạ Trâm phải lên sân khấu xin lỗi vì chọn nhầm thí sinh.

Chân dung 9X đẹp trai hát hay từng khiến Trấn Thành phải công khai nhận lỗi trên truyền hình-2
Minh Tân cho biết, do sở hữu gương mặt nhỏ cùng thân hình mảnh mai nên ngay từ bé anh thường bị mọi người nhầm là con gái. 

Chân dung 9X đẹp trai hát hay từng khiến Trấn Thành phải công khai nhận lỗi trên truyền hình-3
Chàng trai 20 tuổi đến từ TP HCM chia sẻ có sở thích hóa trang thành con gái nên thỉnh thoảng anh thường lựa chọn trang phục, make up để thỏa mãn đam mê. "Tôi thường giả gái khi tham gia các hoạt động văn nghệ, ngoại khóa của trường. Việc này giúp tôi giảm bớt áp lực trong cuộc sống cũng như trong học tập. Đặc biệt khi tham gia 'Giọng ải giọng ai' nếu không cất giọng nói, ban giám khảo đều không biết tôi là con trai", Tân tâm sự.

Chân dung 9X đẹp trai hát hay từng khiến Trấn Thành phải công khai nhận lỗi trên truyền hình-4
Những bức ảnh giả gái của Tân vô cùng xinh đẹp khiến không ít chị em ghen tỵ 

Chân dung 9X đẹp trai hát hay từng khiến Trấn Thành phải công khai nhận lỗi trên truyền hình-5
Tân cho biết, những ai lần đầu tiếp xúc đều có chung nhận xét anh có khuôn mặt rất nữ tính. Chỉ cần quấn ngực và đội tóc giả là không ai nhận ra. Bức ảnh trên Tân giả gái khi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai".

Chân dung 9X đẹp trai hát hay từng khiến Trấn Thành phải công khai nhận lỗi trên truyền hình-6
Không chỉ hát hay và hóa trang giỏi, Tân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu thành tích học tập đáng nể. Trước khi quyết tâm theo con đường nghệ thuật, chàng trai này không ít lần được nhận học bổng.

Chân dung 9X đẹp trai hát hay từng khiến Trấn Thành phải công khai nhận lỗi trên truyền hình-7
"Theo học tại Cao đẳng Kinh tế TP HCM khoảng 2 năm, em quyết định học ngành thanh nhạc và trang điểm. Thời gian đầu, bố mẹ em cũng phản ứng khá dữ dội. Tuy nhiên, do niềm đam mê của mình em đã được gia đình chấp nhận", Minh Tân chia sẻ.

Chân dung 9X đẹp trai hát hay từng khiến Trấn Thành phải công khai nhận lỗi trên truyền hình-8
Thời điểm hiện tại, Tân đang cố gắng hoàn thành nốt chương trình học của mình và giành thời gian theo đuổi đam mê trong lĩnh vực đã lựa chọn.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Giọng ải giọng ai giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất