Chân dung chàng trai 'đánh cắp' trái tim của Hoàng Yến Chibi trong 'Tháng năm rực rỡ'

Khuôn mặt điển trai, thân hình cao lớn cùng nụ cười ngọt ngào của Tiến Vũ đã đốn tim nhiều fan nữ.

Trong Tháng năm rực rỡ, mối tình đơn phương của Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) dành cho Đông Hồ (Tiến Vũ) cũng là một trong những điểm nhấn của bộ phim. Khán giả có thể cảm nhận được những rung động đầu đời hết sức đáng yêu của Hiểu Phương, qua ánh mắt si tình nhìn Đông Hồ, sự ngượng ngùng mỗi lần chạm mặt, hay nụ cười sung sướng khi nhận được một cử chỉ quan tâm từ “người ấy”. 

Dù xuất hiện không nhiều nhưng Tiến Vũ đã để lại ấn tượng với người xem. Khuôn mặt điển trai, thân hình cao lớn cùng nụ cười ngọt ngào của anh chàng đã đốn tim nhiều fan nữ. Sở hữu ngoại hình thu hút đến vậy, chẳng chắc mà cô gái nhỏ Hiểu Phương lại si tình đến vậy.

Sinh năm 1994, Tiến Vũ được coi như hot boy của làng điện ảnh và từng được biết đến với nam chính trong bộ phim Con ma nhà họ Vương của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Sinh ra và lớn lên từ một gia đình làm nông tại Đắk Lắk, không ai trong gia đình theo đuổi nghệ thuật, Tiến Vũ bén duyên từ những bộ hình thời trang, quay MV ca nhạc với những lợi thế từ ngoại hình. 

Sau 3 năm im ắng, Tiến Vũ đã có sự trở lại gây nhiều ấn tượng với vai Đông Hồ trong Tháng năm rực rỡ. Bên cạnh đó, anh còn gây chú ý khi tham gia vào chương trình Vì yêu mà đến.

Trúc An
Theo Vietnamnet


tiến vũ tháng năm rực rỡ Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất