Chân dung cháu trai 'cực phẩm' của cố Vương phi Diana

Tạp chí Tatler mô tả người thừa kế của gia tộc Spencer là cao ráo, lịch sự và rất đẹp trai nhưng "cực kỳ kín tiếng".

Theo Daily Mail, Louis Spencer (hiện 29 tuổi) là con út và con trai duy nhất của em trai cố Vương phi Diana, Charles Spencer, cùng người vợ đầu tiên của ông, bà Victoria Aitken. Louis được mẹ nuôi dưỡng ở Nam Phi sau khi cha mẹ anh chia tay.

Khi sống ở Cape Town (Nam Phi), cậu ấm này theo học tại trường tư thục đắt đỏ nhất của thủ đô, Diocesan College, nơi học phí lên tới 13.955 bảng Anh một năm (tương đương 414 triệu VNĐ). Sau đó anh trở lại Anh để học tại Đại học Edinburgh.

Anh chàng điển trai với lối sống kín đáo

Sở hữu ngoại hình cân đối, khuôn mặt điển trai, chiều cao ấn tượng giống 2 người em họ của mình là Thân vương William và Vương tử Harry, Louis Spencer đã quyết định tham gia học diễn xuất tại trường Giáo dục Nghệ thuật ArtsEd (một trong những trường Kịch nghệ hàng đầu của Vương quốc Anh) ở quận Chiswick, London. 

Chân dung cháu trai cực phẩm của cố Vương phi Diana-1
Louis Spencer mang tước hiệu Tử tước Althorp.

Hiện chàng trai này đã tốt nghiệp với bằng danh dự Hạng Nhất và được ký hợp đồng với công ty tài năng Tavistock Wood, nơi có các ngôi sao nổi tiếng như Dominic West và Lily James. Anh tham gia diễn xuất với nghệ danh Louis John Lyons.

Không giống như các chị gái của mình, người mẫu Kitty Spencer (32 tuổi) và cặp song sinh Amelia Spencer và Eliza Spencer (30 tuổi), Louis không thường xuyên đăng ảnh trên mạng xã hội và rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện lớn. Điều này có vẻ bất thường với một người có tham vọng trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Tạp chí Tatler mô tả người thừa kế của gia tộc Spencer là cao ráo, lịch sự và rất đẹp trai nhưng "cực kỳ kín tiếng". Anh thậm chí còn xóa tài khoản Instagram của mình.

Chân dung cháu trai cực phẩm của cố Vương phi Diana-2
Bá tước thứ 9 Charles Spencer và Victoria cùng cậu con trai mới sinh Louis năm 1994.

Chân dung cháu trai cực phẩm của cố Vương phi Diana-3
Cây gia phả gia tộc Spencer.

Chân dung cháu trai cực phẩm của cố Vương phi Diana-4
Louis Spencer và 3 chị gái khi còn nhỏ.

Do truyền thống hàng thế kỷ về quyền thừa kế, tước vị và tài sản của một gia đình quý tộc sẽ được truyền cho con trai cả, chứ không phải con đầu lòng, một ngày nào đó Louis sẽ thừa kế Nhà Althorp và khu đất rộng 13.500 mẫu Anh đi kèm ở Northamptonshire (phía Đông nước Anh). 

Louis là con trai duy nhất của Bá tước Spencer thứ 9, em trai Vương phi Diana. Trong tương lai, Louis sẽ thừa hưởng tước hiệu và gia sản của cha mình, cô gái nào cưới được anh sẽ trở thành một nữ bá tước.

Cố Vương phi Diana lớn lên tại Sandringham và Althorp House, nằm ở Tây Northamptonshire. Khu bất động sản này từng là nhà của bà trước khi Diana kết hôn với Thái tử Charles vào năm 1981. Althorp là khu bất động sản có tới 90 phòng và một phòng trưng bày chân dung, gia tộc Spencer còn sở hữu nhiều ngôi nhà khác ở London, Northamptonshire, Norfolk và Warwickshire. Louis sẽ là người thừa kế toàn bộ Althorp House trong tương lai không xa.

Theo tạp chí Cosmopolitan, ngôi nhà của tổ tiên gia tộc Spencer, Althorp House, nằm ở vùng nông thôn Northamptonshire.

Gia đình Spencer mua lại điền trang Althorp vào năm 1508. Ngôi nhà có hơn 90 phòng trong đó có 31 phòng ngủ. Ngoài ra còn có một căn phòng lớn, một phòng khiêu vũ và "Lối đi của họa sĩ" với những bức chân dung tự họa của các nghệ sĩ và tượng bán thân của gia đình.

Thư viện ảnh của Althorp bao gồm các tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý như bức chân dung "Chiến tranh và hòa bình" năm 1637 của Anthony van Dyck. Phòng thư viện chứa 10.000 cuốn sách, có niên đại từ năm 1892.

Ngày nay, Althorp House thường mở cửa đón công chúng vào mỗi mùa hè. Đây cũng từng là nơi tổ chức triển lãm trưng bày 150 hiện vật về cuộc đời của cố Vương phi Diana, bao gồm cả chiếc váy cưới của bà, trong 15 năm trước khi đóng cửa vào năm 2014.

Ngôi sao trong hôn lễ hoàng gia

Lần đầu tiên Louis xuất hiện trước truyền thông là tại đám cưới của Thân vương William và Vương phi Kate Middleton vào tháng 4 năm 2011, khi đó anh mới chỉ là chàng trai 17 tuổi chưa có nhiều nổi bật.

Chân dung cháu trai cực phẩm của cố Vương phi Diana-5
Spencer ngồi cạnh chị gái Lady Amelia Spencer trong đám cưới của Thân vương William và Vương phi Kate Middleton.

Chân dung cháu trai cực phẩm của cố Vương phi Diana-6

4 năm sau, Louis bất ngờ xuất hiện trên Instagram của rapper nổi tiếng Nicki Minaj. Người ta nhìn thấy anh ấy vòng tay ôm lấy ngôi sao người Mỹ, cùng với chú thích táo bạo của nữ ca sĩ là "hãy xem ảnh cưới của chúng tôi".

Tại đám cưới của Vương tử Harry và Meghan Markle năm 2018, Louis mới thực sự được công chúng chú ý khi cùng mẹ và các chị gái đến sự kiện.

Chân dung cháu trai cực phẩm của cố Vương phi Diana-7
Năm 2018, Louis mới thực sự được công chúng chú ý khi tháp tùng mẹ và các chị gái tới dự đám cưới của Vương tử Harry và Meghan Markle.

Chân dung cháu trai cực phẩm của cố Vương phi Diana-8

Trông cực kỳ bảnh bao trong bộ vest lịch lãm, Louis đã trở thành một trong những "ngôi sao" của đám cưới hoàng gia.

Đến nỗi mà, Louis nhận được hàng chục lời cầu hôn của các cô gái trên mạng xã hội, những người mê mẩn vẻ đẹp và phong thái đĩnh đạc, cuốn hút của chàng trai.

Nhờ ngoại hình điển trai và có nét giống với anh họ Harry mà Louis còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Harry Lite".

Tạp chí Tatler thậm chí còn gọi anh là một trong những "người chồng tương lai quốc dân" đáng mơ ước của mọi cô gái trên khắp thế giới.

Chân dung cháu trai cực phẩm của cố Vương phi Diana-9

Còn tờ Daily mail thì bình luận: "Mối quan hệ gia đình và vẻ ngoài điển trai, bảnh bao sẽ có ích nếu Louis quyết định theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chan-dung-chau-trai-cuc-pham-cua-co-vuong-phi-diana-20231016125323586.htm?fbclid=IwAR2QMNZlNtPgH5JDsD0iVMtlcm4OSv8rwzKw5VUXIoc4K8x104F3Tp7w_1Y

Louis Spencer công nương Diana Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao