T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa

Chân dung cô gái 'chỉ điểm' T.O.P hút cần sa đến nỗi bị trục xuất khỏi quân đội

Đồng thời theo điều tra mới nhất từ phía cảnh sát, T.O.P sẽ bị trục xuất khỏi quân đội vì bị cáo buộc hút cần sa tổng cộng 4 lần.



Scandal hút cần sa của thành viên nhóm Big Bang T.O.P đang diễn biến theo chiều hướng không mấy tích cực.


Mới đây, phía cảnh sát đã cáo buộc T.O.P sử dụng cần sa 4 lần, 2 lần ở dạng lỏng và 2 lần dạng thường tại nhà riêng cùng một cô gái. Cũng chính cô gái này là người đã khai ra T.O.P, sau khi cô nàng bị bắt vì sử dụng chất kích thích.

 


Chân dung cô gái đã chỉ điểm T.O.P

Cô gái được cảnh sát điều tra là Han Seo Hee sinh năm 1995 và là thực tập sinh của một công ty giải trí. Han Seo Hee xuất thân từ một gia đình giàu có, là cháu gái người sáng lập một trường cấp 2 ở Yeojoo, có mẹ hiện là giáo viên của trường.

Han Seo Hee được đánh giá là tài năng. Cô từng xếp hạng nhất trong vòng thi tuyển của JYP Entertainment vào năm 2011. 


Hình ảnh Han Seo Hee khi tham gia "Birth of a Great Star 3"

Han Seo Hee từng tham gia chương trình Birth of a Great Star 3 của đài truyền hình MBC. Từ khi bước ra khỏi chương trình, cô nhận được rất nhiều lời mời từ các công ty giải trí Hàn Quốc.

Vào năm 2014, Han Seo Hee trở thành thực tập sinh của Source Music, được đào tạo để ra mắt cùng nhóm nhạc nữ G-Friend. Sau đó cô rời khỏi công ty với lý do không muốn ra mắt cùng nhóm nhạc nữ trên. 

Tiếp đến, Han Seo Hee gia nhập Jelly Fish Entertainment và có tin đồn sẽ ra mắt cùng nhóm nhạc Gugudan. Tuy nhiên không rõ lý do, Seo Hee rời khỏi Jelly Fish.

Vào tháng 6/2016, Han Seo Hee đột ngột xóa tất cả tài khoản Facebook và Instagram. Cư dân mạng cho rằng Han Seo Hee đã quá stress khi không thể ra mắt với tư cách ca sĩ, trong khi đó nhiều người khẳng định cô xóa thông tin nhằm tránh điều tra của cảnh sát. 

Ngày 8/10/2016, T.O.P bấm follow tài khoản Instagram "hxxsxxhee" được cho là của Han Seo Hee, nhưng rồi unfollow ngay sau đó.

Đến tháng 3/2017, Han Seo Hee bị cảnh sát bắt giữ và điều tra vì tội sử dụng cần sa bất hợp pháp. Sau khi bị bắt, Han Seo Hee đã khai T.O.P là người sử dụng cần sa cùng, đồng thời tiết lộ nhiều chứng cứ chứng minh mối quan hệ của hai người.


Han Seo Hee sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thân hình bốc lửa

Mặc dù trước đó T.O.P cho biết anh không biết đó là cần sa mà chỉ nghĩ đó là thuốc lá điện tử, tuy nhiên theo cảnh sát, T.O.P đã sử dụng cần sa tổng cộng 4 lần. Đồng thời trong 4 lần đó có tới 2 lần sử dụng cùng nữ thực tập sinh Han Seo Hee tại nhà riêng. Theo cảnh sát, T.O.P sẽ bị truy tố không giam giữ để điều tra về việc sử dụng cần sa.

Áp dụng luật Hàn Quốc, trong quá trình điều tra và xét xử, T.O.P sẽ bị trục xuất khỏi quân đội. Ngoài ra, sau khi kết thúc vụ án, dù bị kết tội hay không T.O.P cũng phải đi nghĩa vụ lại từ đầu, dự kiến kéo dài 2 năm. 

Cũng tiết lộ từ phía quân đội, bốn ngày sau scandal nổ ra, T.O.P không ra ngoài và từ chối ăn cơm. Anh nhốt mình trong ký túc xá quân đội và ăn mỳ gói.



T.O.P rời khỏi trụ sở cảnh sát quận Gangnam vào chiều nay 5/6


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-co-gai-chi-diem-top-hut-can-sa-den-noi-bi-truc-xuat-khoi-quan-doi-n-122281.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Han Seo Hee T.O.P (Big Bang) Big Bang T.O.P

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa