Chân dung cô gái xinh đẹp được chủ nhân hit 'Vợ người ta' - Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn trên biển

Phan Mạnh Quỳnh cho biết, bạn gái là người cá tính, không phải tuýp người yêu vì ngoại hình hay những lời nói hoa mỹ.

Phan Mạnh Quỳnh được biết đến là một trong những ca sĩ có tiếng của làng nhạc Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, ngôi sao xứ Nghệ còn thu hút sự quan tâm khi có mối tình nhiều năm với bạn gái xinh đẹp.

Cô gái may mắn được nam ca sĩ họ Phan dành tình yêu sâu đậm tên Khánh Vy (SN 1994), quê Khánh Hòa. 9X gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình mảnh mai. Hiện Vy vừa làm người mẫu ảnh vừa phát triển công việc kinh doanh riêng. Trước đó, cô từng tham gia vào một số MV ca nhạc như Nupakachi của Only C hay Tình hoang phế - Phượng Vũ,…

Chân dung cô gái xinh đẹp được chủ nhân hit Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn trên biển-1
Mạnh Quỳnh và bạn gái.

Đặc biệt, sau 3 năm tìm hiểu, mới đây Khánh Vy bất ngờ được chủ nhân hit Vợ người ta cầu hôn trên biển. Không gian khá đơn giản, nhưng có đông đảo bạn bè của cả hai tham dự.

Niềm hạnh phúc này được chính nam ca sĩ chia sẻ trên Facebook cá nhân. Đính kèm clip cầu hôn, Mạnh Quỳnh nhắn nhủ bạn gái: "Cách của anh thì không được cool ngầu lộng lẫy cho lắm. Nhưng anh đoán đủ bất ngờ và chân thành Vy nhé. Yêu em - vợ sắp cưới". Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1990 cũng gửi lời cảm ơn các anh em đã có mặt trong sự kiện quan trọng.


Clip Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn người yêu.

Chia sẻ về bạn gái, Mạnh Quỳnh cho biết: "Vy là người có cá tính. Cô ấy không phải tuýp người yêu vì ngoại hình hay những lời nói hoa mỹ. Có lẽ ở tôi có sự chân thành nên mới dành được tình cảm của Vy. Bạn gái tôi cũng là người tin vào cung hoàng đạo nên thường xuyên xem chúng tôi hợp nhau ở những điểm nào. Những lúc đó trông cô ấy rất buồn cười".

Trong tình yêu, Mạnh Quỳnh tự nhận mình không phải tuýp người lãng mạn song lúc nào cũng một lòng nghĩ cho đối phương. "Tôi không biết cách thể hiện tình cảm như những chàng trai khác. Nhưng, tôi có cách chăm sóc người yêu thực tế, chân thành như nấu ăn hoặc nhường đồ ăn ngon cho cô ấy. Trong cuộc sống, dù sướng khổ thế nào tôi cũng sẵn sàng nhường những thứ tốt nhất cho người mình yêu thương, thậm chí là nhường tất cả".

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh:

Chân dung cô gái xinh đẹp được chủ nhân hit Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn trên biển-2Chân dung cô gái xinh đẹp được chủ nhân hit Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn trên biển-3Chân dung cô gái xinh đẹp được chủ nhân hit Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn trên biển-4Chân dung cô gái xinh đẹp được chủ nhân hit Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn trên biển-5

 

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-co-gai-duoc-phan-manh-quynh-cau-hon-tren-bien-n-164691.html

phan mạnh quỳnh Hot Girl

Tin tức mới nhất