Chân dung cô gái gợi cảm khiến Ngọc Trinh bị lép vế

Mặc dù nổi trội hơn Tammy Lê về chiều cao nhưng Ngọc Trinh vẫn bị chê kém gợi cảm.

Vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng bikini" nên những từ như gợi cảm, sexy, nóng bỏng luôn được dành cho Ngọc Trinh mỗi khi cô xuất hiện.

Tuy nhiên, mới đây khi khoe ảnh chụp cùng bạn thân 10 năm, Ngọc Trinh lại bị chê thua xa bạn về độ gợi cảm.

Được biết, Ngọc Trinh cùng Tammy Lê là bạn thân lâu năm, cả hai vô cùng thân thiết và thường xuyên bên nhau ở các cuộc đi chơi.


Ngọc Trinh bị chê kém gợi cảm hơn Tammy Lê.


Mặc dù thân thiết nhưng muốn giữ kín cho bạn mình nên Ngọc Trinh ít khi chia sẻ về bạn. Đầu năm 2015, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về tình bạn của cả hai nhân ngày cô bạn thân lấy chồng.

Vào thời điểm ấy rất nhiều lời khen ngợi được dành tặng cho Tammy Lê. Rất nhiều ý kiến cho rằng Tammy Lê sexy và quyến rũ không thua kém người nổi tiếng.


Lan da nâu của Tammy Lê được rất nhiều người yêu thích.


Sau một thời gian không chia sẻ hình ảnh về bạn thân, Ngọc Trinh lại bất ngờ "khoe" đi chơi cùng "tình bạn lớn" của mình. Tuy nhiên, lần này Ngọc Trinh lại bị bạn thân làm cho lép vế.

Nếu Ngọc Trinh chọn chiếc váy cup ngực màu đen để tô lên vẻ sexy, quyến rũ của mình thì Tammy Lê lại chọn chiếc váy trắng xẻ sâu khoe trọn vòng 1 nóng bỏng.


Lan da rám nắng của Tammy Lê được khen là gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh.


Không những thế, làn da rắm nắng cùng thân hình rắn chắn, khỏe mạnh của Tammy Lê được khá nhiều người yêu thích.

Chính vì thế, có rất nhiều lời khen ngợi dành cho Tammy Lê. Nhiều ý kiến cho rằng dù Tammy Lê không hoạt động nghệ thuật nhưng vẻ sexy, gợi cảm của cô khiến nhiều mỹ nhân Việt phải học theo.


Không chỉ khen Tammy Lê, nhiều người còn cho rằng Ngọc Trinh vì nhìn quá quen mắt lại thêm khuôn mặt "quê quê" nên không còn thấy nóng bỏng, gợi cảm.

Được biết, Tammy Lê và Ngọc Trinh đã có "chuyện tình" kéo dài 10 năm. Mỗi lần chia sẻ về bạn mình trên trang cá nhân Ngọc Trinh đều dành những tình cảm yêu thương nhất.


Thân hình gợi cảm của Tammy Lê.


Tammy Lê và Ngọc Trinh rất quan tâm tới nhau và thường xuyên dùng túi xách, giày dép để làm quà tặng.

Không chỉ thân thiết với Ngọc Trinh, Tammy Lê cũng là một người bạn thân của Trà Ngọc Hằng. Trong đám cưới của Tammy Lê hồi đầu năm 2015 đã có sự góp mặt của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng.


Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng vô cùng thân thiết với Tammy Lê.



Những đường cong hoàn hảo của Tammy Lê không thua kém mỹ nhân
nào trong showbiz.


theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất