Chân dung cô gái “đau khổ” nhất đêm qua, tiền mất tật mang vì 1 chiếc túi

Không may gặp phải tên cướp giật trên phố, Nguyễn Huyền Trang đã phải "trả giá" khá đắt khi bây giờ cô còn không nhận ra chính mình.



Tối qua (3/12) dân mạng đã dành nhiều sự quan tâm cho một cô gái với câu chuyện được đăng tải trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ nhân vật chính được nói tới có tên Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1995 – Hà Nội). Trong đoạn clip livestream, Huyền Trang đã khiến cho không ít người phải giật mình khi từ một cô gái xinh đẹp nay khuôn mặt gần như đã bị biến dạng, sưng môi, nhiều vết xây xước và thâm tím…

Trong đoạn chia sẻ của mình, Huyền Trang cũng nêu rõ căn nguyên của mọi chuyện, tất cả bắt nguồn từ một tình huống hớ hênh và hai kẻ cướp giật.
 

Chân dung cô gái “đau khổ” nhất đêm qua, tiền mất tật mang vì 1 chiếc túi - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình.

 

Trên trang cá nhân Huyền Trang có viết: "Đôi lời của Trang gửi tới tất cả mọi người nâng cao cảnh giác hơn để sẽ không có ai rơi vào trường hợp như mình!

Hôm qua khoảng 11h rưỡi, Trang và bạn có đi trên đường Ngô Quyền sau khi đi ăn về như mọi ngày. Bỗng nhiên mình bị giật ngược lại đằng sau bất ngờ và dằng chiếc túi Trang đang đeo ở bên tay trái.

Theo phản xạ cũng giữ lại giằng co nhưng không thắng nổi sức của đàn ông là lúc Trang bị kéo theo và ngã xuống đường bị thương khắp mặt mũi và chân tay.

Mọi việc lúc đó diễn ra quá nhanh làm Trang rất hoảng sợ và choáng váng thì 2 thanh niên đó phóng vọt đi mất mình không kịp la hét hay kêu được vì qá đau !

Trang về đến nhà sơ cứu và rửa vết thương và sáng đi nay khám, chụp x quang rất may mắn rằng không bị chấn thương ở vùng đầu chỉ bị thương ở ngoài da và số tiền Trang bị cướp mất cũng không nhiều.

Nhưng mình tự hỏi rằng liệu các bạn gái khác có may mắn như mình không? Nếu bị chấn thương vùng đầu hoặc nguy kịch hơn thì liệu mình có ở đây để chia sẻ mọi việc đến cho mọi người. Chỉ vì một thói quen, chủ quan đeo túi chéo bên người mà để diễn ra vụ việc đáng tiếc như thế này!

Cuối năm rồi Trang mong rằng qua những dòng tâm sự trên tất cả mọi người nhất là các bạn nữ khi đi đường lúc trời tối sẽ cẩn thận hơn đừng để bị tiền mất tật mang giống như Trang, không lại mất cái Tết thì khổ lắm!"
 

Chân dung cô gái “đau khổ” nhất đêm qua, tiền mất tật mang vì 1 chiếc túi - Ảnh 2.

Sau tai nạn, Huyền Trang cũng đã phải đi chụp x-quang để kiểm tra sức khoẻ

 

Phần quan trọng nhất khiến đoạn chia sẻ này nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận không phải vì sự than thở của Huyền Trang mà chính là những điều mà cô nàng cảnh báo.

Trao đổi nhanh với chúng tôi, Huyền Trang cho biết: "Thực sự cho đến lúc này, Trang vẫn còn cảm thấy sợ với những gì mình đang trải qua.

Trang chia sẻ lên trang cá nhân không phải nhằm câu like, câu view mà đơn thuần là muốn mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ giống như Trang cẩn trọng hơn khi đi đường.

Vì tự thân Trang thấy rằng, mình cũng đã gặp may khi không bị thương tích quá nặng và mong sẽ không còn chị em nào rơi vào hoàn cảnh giống như vậy".
 

Chân dung cô gái “đau khổ” nhất đêm qua, tiền mất tật mang vì 1 chiếc túi - Ảnh 3.

Hình ảnh của Huyền Trang trước và sau khi gặp tai nạn
 

Chân dung cô gái “đau khổ” nhất đêm qua, tiền mất tật mang vì 1 chiếc túi - Ảnh 4.

Cô gái có gương mặt xinh đẹp này đã nhận ra nổi mình sau khi gặp nạn trên đường.

 

Theo Thế giới trẻ


tiền mất tật mang cướp giật cô gái

Tin tức mới nhất