Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng

Bức ảnh cô giáo trẻ xinh đẹp, nhẹ nhàng quạt mát cho học sinh trong lễ khai giảng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Những khoảnh khắc đáng nhớ ngày khai giảng 5/9 ở các điểm trường trên khắp cả nước, từ cấp tiểu học đến phổ thông... đang được bạn trẻ thay nhau chia sẻ trên mạng xã hội. Trong rất nhiều bức ảnh về tình thầy trò, tình bạn bè, dân mạng dừng lại trước tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc cực đẹp của một cô giáo trẻ, đang chăm chút cho học trò ngồi dự lễ khai giảng. 

Cô giáo xuất hiện tình cờ trong ống kính máy ảnh với góc mặt nghiêng xinh đẹp, mặc áo dài dịu dàng và đang dùng quạt giấy quạt cho các học sinh. Loạt ảnh được bạn Triêu Hiếu Kùng chia sẻ lên một Fanpage lớn dành cho giới trẻ với bình luận: "Ngày hội khai giảng tại trường Tân Định. Đi chụp ảnh sự kiện lại thấy được cô giáo đã xinh lại còn chu đáo".

Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng-1
Loạt ảnh đang gây sốt mạng.

Qua tìm hiểu, cô giáo trẻ này có tên Bùi Thúy Ngân (SN 1991), giáo viên trường tiểu học Tân Định (Hoàng Mai, Hà Nội). Hiện Ngân đã có 5 năm đứng trên bục giảng làm nghề “gõ đầu trẻ”.

Ngân cho biết, cô đến với nghề giáo khá tình cờ. Ban đầu cô thi đại học 2 khối A và D, dự định theo học kế toán hoặc ngân hàng. Tuy nhiên, do kết quả thi thiếu 0,5 điểm nên cô đã quyết định nộp hộ sơ vào trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội, nối tiếp truyền thồng nghề giáo của gia đình.
 

Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng-2
Góc nghiêng cực xinh của cô giáo chu đáo chiếm được nhiều cảm tình của dân mạng.
 

“Sau thời gian dài đứng trên bục giảng, mình lại cảm thấy yêu thích nghề này. Được phụ huynh tin tưởng, gửi gắm nên mình luôn nỗ lực hoàn thành tốt vai trò. Tuy nhiên, việc nắm bắt tâm lý học trò, đặc biệt là những em mới chập chững bước vào lớp 1 luôn là thử thách lớn đối với mình”, cô giáo Ngân chia sẻ thêm.

Cô giáo được đánh giá cao nhờ lối giảng dạy tâm lý, sự trẻ trung và luôn tràn ngập tình yêu với con trẻ.
 

Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng-3
Bức ảnh cô giáo xì-tin selfie với học trò sang nay nè.


Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô giáo trẻ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tháng 7 vừa qua, bức ảnh chụp cô giáo Ngân trong một giờ dạy học khiến 9X bị "tấn công" Facebook bởi có quá nhiều người xin kết bạn, làm quen. Riêng bức ảnh "chụp lén" cô giáo trong giờ học đã nhân được 44.000 like cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. 

Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng-4
Cô giáo Ngân từng nổi đình đám mạng xã hội vào tháng 7 năm nay.

Bên cạnh nghề giáo, cô giáo trẻ còn tham gia làm người mẫu ảnh cho không ít tờ báo và thần tượng yêu thích nhất của cô chính là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Trên trang cá nhân, nhiều hình ảnh của cô giáo trẻ nhận được hàng ngìn lượt like. Hiện, Facebook của cô giáo đã có hơn 84.000 người theo dõi.
 

Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng-5Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng-6Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng-7Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng-8Chân dung cô giáo xinh đẹp hot nhất mạng xã hội trong lễ khai giảng-9
Một số hình ảnh khác của cô giáo trẻ với ngoại hình xinh đẹp
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-la-co-giao-xinh-dep-hot-nhat-facebook-mua-khai-giang-nam-nay-n-132375.html

lễ khai giảng cô giáo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao