Chân dung cô nàng triệu fan nhờ 'lầy lội' và 'bắn chữ' siêu đỉnh không kém Trang Hý's

Sở hữu hơn 25 triệu người theo dõi, clip quảng cáo đầu tiên đặt trên video của cô bán với giá 73 tỷ đồng.

Những cô nàng hot girl với khuôn mặt V-line hay các hot blogger sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng là điều không còn hiếm gặp. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của họ sẽ phải chào thua cô gái có ngoại hình hết sức bình thường dưới đây.

Người được nhắc đến là Vlogger Papi-chan. Papi-chan tên thật là Khương Dật Lỗi (SN 17/2/1987) tại Thượng Hải - một học viên cao học của Học viện Hý kịch Trung Ương. Cô bắt đầu nổi tiếng từ tháng 10/2015 với những video có nội dung gần gũi với giới trẻ.
 


Vlog bàn về chủ đề "Theo đuổi thần tượng" đang rất nóng trong giới trẻ hiện nay (Nguồn: Hồ Lô Subteam)
 

Sở hữu tiểu sử quá đỗi bình thường, gương mặt cũng không nổi bật, vậy tại sao Khương Dật Lỗi lại được cư dân mạng xứ Trung phong tặng danh hiệu “Nữ hoàng Internet”?

Giữa một rừng hot girl mọc lên “như nấm sau mưa”, chính hình ảnh bình dị của Dật Lỗi lại trở thành hiện tượng lạ thu hút sự chú ý. Ngoài ra quá trình nhập vai thần sầu, không ngại làm xấu bản thân cùng khả năng “bắn chữ” liên thanh đã biến vấn đề chẳng có gì trong mỗi vlog của cô trở thành đề tài hot.
 

Chân dung cô nàng triệu fan nhờ lầy lội và bắn chữ siêu đỉnh không kém Trang Hýs-1
Sở hữu gương mặt không "quá xấu"...

Chân dung cô nàng triệu fan nhờ lầy lội và bắn chữ siêu đỉnh không kém Trang Hýs-2
... nhưng trong mỗi vlog của mình, Dật Lỗi lại tự "dìm" bản thân với tài bắn chữ liên thanh

Luôn xuất hiện trong hình ảnh cô nàng nhân viên công sở với “thủ đoạn có thừa”, các vlog của Papi-chan khiến phái nữ cười nghiêng ngả khi thấy một phần bản thân của mình trong đó. Từ chuyện giải trí, chuyện tình yêu, chuyện thị phi trong giới giải trí,... đều được cô nàng thể hiện theo phong cách đậm chất Pipi-chan.

Với sức ảnh hưởng của mình, năm 2016 Dật Lỗi nằm trong danh sách Top 10 Siêu sao trên Weibo. Điều khiến khán giả kinh ngạc hơn khi clip quảng cáo đầu tiên đặt trên video của cô được bán với giá 22 triệu NDT (hơn 73 tỷ đồng).
 

Chân dung cô nàng triệu fan nhờ lầy lội và bắn chữ siêu đỉnh không kém Trang Hýs-3
Lượng người theo dõi trên Weibo cá nhân của Dật Lỗi lên tới hơn 25 triệu - một con số không ít nghệ sĩ mơ ước

Tài khoản Weibo của cô nàng hiện có hơn 25 triệu người theo dõi và 26 triệu là số lượt theo dõi trên mạng xã hội Miaopai.Ngoài ra, Dật Lỗi còn sở hữu hàng triệu fan trên khắp Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Một số hình ảnh đời thường xinh đẹp khác của cô nàng Dật Lỗi:

Chân dung cô nàng triệu fan nhờ lầy lội và bắn chữ siêu đỉnh không kém Trang Hýs-4Chân dung cô nàng triệu fan nhờ lầy lội và bắn chữ siêu đỉnh không kém Trang Hýs-5Chân dung cô nàng triệu fan nhờ lầy lội và bắn chữ siêu đỉnh không kém Trang Hýs-6Chân dung cô nàng triệu fan nhờ lầy lội và bắn chữ siêu đỉnh không kém Trang Hýs-7
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vlogger Mạng xã hội

Tin tức mới nhất