Chân dung cô nàng 'xấu nhưng biết phấn đấu' của màn ảnh Hàn

Dù không có lợi thế về nhan sắc nhưng Shin So Yul đã vươn đến thành công sau khi đi lên từng bước từ những vai nhỏ không ai nhớ mặt đặt tên.

Tài năng và được nhiều người ngưỡng mộ, Shin So Yul là diễn viên được các đạo diễn đánh giá cao và đắt show không kém gì những nghệ sĩ tên tuổi khác. Nhưng để có được thành công ngày hôm nay, ít ai biết cô cũng có những lúc thăng trầm trong sự nghiệp, không phải một bước thành sao, mà đi lên từng bước từ những vai nhỏ không ai biết mặt đặt tên.

Chân dung cô nàng xấu nhưng biết phấn đấu của màn ảnh Hàn-1

Mặc dù đam mê diễn xuất từ nhỏ nhưng phải đến năm 21 tuổi, Shin So Yul mới chính thức bước chân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7. Tuy nhiên những vai diễn mà cô tham gia đóng lúc này chỉ là những vai phụ nhỏ trong một số bộ phim như Hello My Love, Jungle Fish 2 và Penny Pinchers. Bước đột phá lớn nhất của Shin So Yul chính là vai diễn Mo Yoo Jung trong bộ phim truyền hình ăn khách Reply 1997 năm 2012.

Năm 2013, cô nhận được đề cử diễn xuất từ Baeksang Arts Awards và Grand Bell Awards cho vai diễn trong phim hài Đối tác gợi cảm và trở thành một trong những nhân vật chủ chốt của talkshow Talk Club Actors. Sau đó, Shin So Yul tiếp tục xuất hiện trong Cảm ơn cuộc đời và sang năm 2014, cô đã nhận 1 vai chính trong Bí mật ngọt ngào cùng Kim Heung Soo và Jin Woo Yang.

Chân dung cô nàng xấu nhưng biết phấn đấu của màn ảnh Hàn-2

Dù không có lợi thế về nhan sắc nhưng Shin So Yul cũng bén duyên với phim điện ảnh từ khá sớm trước khi “tấn công” sang địa hạt phim truyền hình. Cô là một diễn viên chăm chỉ, đóng phim đều đặn và luôn thử sức với những vai diễn khác nhau.

Nghiêm khắc trong công việc là thế, tuy nhiên ở ngoài đời, đã có lúc Shin So Yul để bản thân mình nặng tới 75kg khiến cô phải nhanh chóng tìm ra bí quyết giảm cân cho mình. "Trong cả tháng trời, tôi chỉ toàn uống nước. Khi nào thấy mình quá đói tôi chỉ ăn một lá cải bắp. Kết quả của những tháng ngày gian khổ đó tôi giảm được những 30 kg và chỉ còn nặng 46kg", nữ diễn viên chia sẻ.

Chân dung cô nàng xấu nhưng biết phấn đấu của màn ảnh Hàn-3

Tháng 8 này, khán giả yêu phim Hàn sẽ có cơ hội gặp lại Shin So Yul trong bộ phim Bí mật ngọt ngào - bộ phim ngay từ khi lên sóng đã đạt được tỷ suất người xem đáng mơ ước 22,3%. Vai Han Ah Reum trong phim cũng giúp Shin So Yul giành giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2014.

Để theo đuổi niềm đam mê thời trang, Han Ah Reum - con gái Thứ trưởng Bộ văn hóa Hàn Quốc, đã sang Mỹ du học. Tại đây, cô gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Philip - quản lý của một quỹ đầu tư chứng khoán. Tình yêu ngọt ngào nhanh chóng đơm hoa khi Ah Reun mang thai đứa con của người mình yêu, thế nhưng đúng lúc này, Philip lại chối bỏ tất cả để kết hôn với một người con gái giàu có hòng thỏa mãn tham vọng. 

Chân dung cô nàng xấu nhưng biết phấn đấu của màn ảnh Hàn-4

Vượt qua mọi định kiến và khó khăn, Ah Reum quyết định sinh con và làm mẹ đơn thân. Điều này không chỉ gây bất lợi cho gia đình cô mà còn hủy hoại thanh danh cũng như cơ hội trở thành Bộ trưởng Văn hóa của ông Han Pan Suk - cha cô. Để cứu vãn thanh danh gia đình, ông Han và vợ đã sắp xếp cho con gái cuộc hôn nhân với Chun Sung Woon - người thừa kế Công ty Thời trang Winner.

Dù được cha mẹ tán thành chuyện hôn ước song cả Sung Woon và Ah Reum đều không hề mong muốn, nhưng do không còn lựa chọn nào khác nên cả hai đành phải thuận theo sự sắp đặt của gia đình. Giữ nguyên bản tính lạnh lùng, khó gần, Sung Woon bước vào cuộc hôn nhân với Ah Reum. Từ 2 kẻ xa lạ, họ dần cảm mến và dành tình yêu cho nhau.

Chân dung cô nàng xấu nhưng biết phấn đấu của màn ảnh Hàn-5

Đúng lúc này Philip xuất hiện và tự nhận trách nhiệm với mẹ con Ah Reum bằng mọi giá. Một mặt, Sung Woon quyết định chăm sóc đứa trẻ, mặt khác, anh ra sức bảo vệ Han Ah Reum trước kẻ chỉ biết tới bản thân mình. Liệu họ có thể vượt qua những rào cản để dành trọn vẹn tình yêu cho nhau?

Bí mật ngọt ngào được phát sóng vào lúc 19h30 từ ngày 19/8.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-co-nang-xau-nhung-biet-phan-dau-cua-man-anh-han-n-130763.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất