Chân dung gái đẹp đi lên từ cuộc sống cơ cực đến diễn viên Youtube nổi tiếng được giới trẻ yêu mến

"Nhớ lại quãng thời gian đó, tôi tuyệt vọng vô cùng. Năm lớp 9, tôi từng có ý định nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn", An Vy bày tỏ.

Không phải là cái tên quen thuộc như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Ngọc Thảo,... nhưng nếu là fan của nhóm hài FapTV Cơm nguội thì Nguyễn An Vy (SN 1999, TP HCM) đã "nhẵn mặt" với nhiều người. Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt khả ái, An Vy nhanh chóng ghi dấu ấn khi lần đầu tham gia Em của anh đừng của ai mang về hàng triệu lượt xem qua mỗi tập phim.

Thành công ngay từ vai diễn đầu tiên, 9X cũng thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn khi bước chân vào con đường nghệ thuật. "Đó là phim Youtube đầu tiên tôi tham gia. Trong quá trình diễn, tôi không tránh được những gượng gạo ban đầu. Tuy nhiên tôi cố gắng học hỏi và được mọi người trong nhóm hướng dẫn".


Hot girl Youtube nổi tiếng An Vy.

Sau thành công Em của anh đừng của ai, tài năng diễn xuất của 9X ngày càng được khẳng định trong các sitcom đình đám như: Là anh, Chàng trai của em trước đây, Khi các thánh xa nhà,... Không chỉ diễn xuất giỏi, An Vy còn dành tình yêu lớn với âm nhạc. Trên ngôi nhà chung Facebook với hơn 400 nghìn người theo dõi, cô thường xuyên khoe "tài lẻ" với các clip cover ngọt ngào, đặc biệt là khả năng rap cực hay.


An Vy trổ tài rap "Khóc một mình" của Karik cực ngọt.

Trái với hình ảnh về một cô nàng 19 tuổi hồn nhiên, ít ai biết An Vy từng trải qua tuổi thơ đầy biến cố. Năm học lớp 9 bố mắc bệnh hiểm nghèo, hot girl họ Nguyễn chứng kiến mẹ một mình vất vả bươn chải kiếm tiền. 

"Nhớ lại quãng thời gian đó, tôi tuyệt vọng vô cùng. Năm lớp 9, tôi từng có ý định nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn", cô kể. Nhưng rồi sau đó, An Vy cũng chỉ cố gắng được đến lớp 11 và quyết định bỏ học vì không thể tiếp tục chứng kiến mẹ vất vả thêm nữa.


Tuổi thơ cơ cực đã giúp An Vy trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Một lần tình cờ được nhiếp ảnh gia gần nhà mời chụp ảnh quảng cáo, An Vy đã nhận lời và tiền công là 200 nghìn đồng trong 2h chụp hình. Bên cạnh công việc làm người mẫu ảnh, thời gian rảnh hot girl lại phụ giúp mẹ bán bún riêu. Nhìn lại quãng thời gian đã qua, ngoài việc cảm ơn tình yêu mến của khán giả, An Vy chia sẻ mẹ và em gái chính là điểm tựa giúp cô có được những thành công ngoài mong đợi.

"Mẹ thích xem phim tôi đóng và thường ngợi khen tôi như: 'Tập này con diễn hay quá'. Em gái tôi thì luôn nói: 'Em yêu chị hai vì chị luôn dám nghĩ dám làm'. Họ chính là điểm tựa để tôi cảm thấy mình mạnh mẽ hơn. Tôi chưa từng hối hận vì đã nghỉ học giữa chừng. Nếu có điều kiện, tôi sẽ học tiếp để được đào tạo bài bản hơn về diễn xuất", An Vy bộc bạch.


Nhan sắc xinh đẹp của An Vy.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất