Chân dung 'kẻ thứ 3' khiến quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' Tuấn Khương quay lưng với bạn gái

Vô tình là người thứ 3 xen ngang vào cặp đôi Tuấn Khương và Như Thùy - Trần Hòa bày tỏ sự áy náy, gửi lời xin lỗi đến Thùy.

Giai điệu chung đôi là nơi các bạn trẻ có cơ hội tìm kiếm một nửa của mình thông qua âm nhạc. Trải qua vòng "ghép đôi", các thí sinh đang bước vào những thử thách tiếp theo của chương trình trong chuyến "dã ngoại tình yêu" tại Đà Lạt.


Trần Hòa khoe giọng hát ngọt ngào thể hiện ca khúc "Em gái mưa".

Khép lại 2 ngày hẹn hò tại thành phố sương mù, nội bộ các cặp đôi đã có sự xáo trộn. Nếu như trong buổi hẹn họ đầu tiên, Ngọc Việt và Mỹ Linh xảy ra trận đôi co lớn thì ở cuộc hẹn lần 2, chàng quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương khiến người bạn gái đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường - Như Thùy bật khóc.

Theo đó, tại tập phát sóng Giai điệu chung đôi tối qua (11/3), Tuấn Khương và Như Thùy bất ngờ được MC thông báo cô gái Trần Hòa sẽ cùng cặp đôi thể hiện ca khúc Anh sẽ tốt mà . Điều này đồng nghĩa với việc Tuấn Khương sẽ hát cùng hai cô gái và đưa ra lựa chọn của mình.


Clip Như Thùy khóc nghẹn, bỏ ra ngoài khi đang hát cùng Tuấn Khương và Trần Hòa.

Thông tin này khiến Như Thùy cảm thấy sốc. Trong suốt phần thể hiện của mình, Như Thùy liên tục ứa nước mắt, thậm chí không thể hát nổi và bỏ ra ngoài. Trước phản ứng của "bạn gái", Tuấn Khương vẫn bình tĩnh hát trọn vẹn ca khúc. Sau đó quán quân Ca sĩ giấu mặt còn dùng những lời lẽ lạnh lùng nói về Như Thùy.

"Thùy quá nhạy cảm và đặt hy vọng nhiều vào Khương. Bản thân Khương thấy tính cách cả hai thực sự đối nghịch nhau. Khương chẳng làm điều gì có lỗi với Thùy, đây là cảm xúc thật và cả hai chỉ là những người bạn mà thôi", anh nói. 

Chân dung kẻ thứ 3 khiến quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương quay lưng với bạn gái-1
Tuấn Khương và Như Thùy

Vô tình là người thứ 3 xen ngang vào cặp đôi Tuấn Khương và Như Thùy, Trần Hòa bày tỏ sự áy náy. Tuy nhiên, Như Thùy khẳng định không giận Hòa mà chỉ hận Tuấn Khương. Cô cũng cho rằng người có lỗi lớn ở đây là chàng quán quân Ca sĩ giấu mặt.

Trần Hòa (nghệ danh Junkii Trần Hòa) là cô gái nằm trong bộ tứ "người thứ 3" vừa mới được chương trình Giai điệu chung đôi mời quay trở lại. Bên cạnh thế mạnh là giọng hát, cô gái gốc Kon Tum còn đốn tim người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang cá tính. Hòa tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tại TP HCM.

Chân dung kẻ thứ 3 khiến quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương quay lưng với bạn gái-2
Chân dung người thứ 3 khiến quán quân "Ca sĩ giấu mặt" Tuấn Khương quay lưng với bạn gái.

Lục lại trang cá nhân mới thấy, Trần Hòa từng có thời gian "chinh chiến" trong rất nhiều các gameshow. Từng là Á quân của cuộc thi Khởi đầu ước mơ 2016, Biến hóa hoàn hảo và đặc biệt cô chính là học trò của Mr. Đàm tại The Voice 2015.

Sau 2 năm bén duyên với các gameshow, Trần Hòa cho biết thời gian tới cô muốn tập trung cho âm nhạc và phim ảnh. Mới đây, Junkii Trần Hòa gây ấn tượng với khán giả khi vào vai Ngân Jun Kim trong bộ phim sitcom nổi tiếng giới trẻ - 5S Online.

Ngắm loạt ảnh xinh đẹp cùng gu thời trang đa phong cách của Trần Hòa:

Chân dung kẻ thứ 3 khiến quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương quay lưng với bạn gái-3

Chân dung kẻ thứ 3 khiến quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương quay lưng với bạn gái-4

Chân dung kẻ thứ 3 khiến quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương quay lưng với bạn gái-5Chân dung kẻ thứ 3 khiến quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương quay lưng với bạn gái-6Chân dung kẻ thứ 3 khiến quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương quay lưng với bạn gái-7

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi

Tin tức mới nhất