Chân dung mỹ nam đại diện Việt Nam thi Man of The World 2018

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Man of The World 2018 chính là Cao Xuân Tài vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép số 247/GP-NTBD ký ngày 13/6/2018.


Cao Xuân Tài chính là đại diện Việt Nam tham dự Men of the World 2018. Anh đến từ TP Đà Nẵng, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1.82m, cân nặng 75 kg, tốt nghiệp trường Đại học Thể Dục Thể Thao Đà Nẵng. Hiện Xuân Tài là huấn luyện viên thể hình và là người mẫu tự do.


Sau khi tốt nghiệp đại học, Xuân Tài dự định sẽ trở thành một thầy giáo giảng dạy bộ môn thể dục. Tuy nhiên sau khi đoạt được giải Á Quân 1 cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017, bước ngoặt lớn mang đến cho Cao Xuân Tài nhiều lời mời từ lĩnh vực thời trang, điện ảnh... chàng trai này đã đổi hướng


Để có thời gian dốc toàn bộ sức lực tập luyện cho cuộc thi, Cao Xuân Tài phải tạm gác tất cả các hoạt động hiện tại trong lĩnh vực thể dục thể hình cũng như khước từ mọi lời mời tham gia lĩnh vực giải trí.


 Dõi theo cuộc thi Man of the World từ năm 2017, Cao Xuân Tài chia sẻ anh thấy các thí sinh đến với cuộc thi này đều là những đối thủ nặng ký có sự chuẩn bị hết sức chu đáo. Chính vì vậy Xuân Tài không hề chủ quan mà đang nỗ lực hết mức có thể.


Cuộc thi Man of the World được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 tại Philippines thực hiện với sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi với tiêu chí đề cao vẻ đẹp nam tính của phái mạnh, tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội.


Cuộc thi Man of The World 2018 lần thứ 2 sẽ diễn ra từ ngày 01 đến ngày 16/07/2018 tại nhiều thành phố của Philippines, với sự tham gia của 40 đại diện đến từ các nước và vùng lãnh thổ.


Các thí sinh sẽ trải qua các nội dung và hoạt động tranh tài như: tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu tại các trường học, trình diễn trang phục của các quốc gia, trang phục đồ tắm, phần thi tài năng, chụp ảnh, quảng bá du lịch, tham gia trận đá banh gây quỹ cho trẻ em nghèo, thuyết trình về nội dung cộng đồng xã hội mà thí sinh quan tâm

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-my-nam-dai-dien-viet-nam-thi-man-of-the-world-2018-n-157649.html

Man of the world 2018 Cao Xuân Tài mỹ nam

Tin tức mới nhất