Chân dung nam sinh lớp 12 hiếp dâm, giết rồi phi tang xác bé gái 10 tuổi xuống mương

Lên được nhiều người dân tại địa phương xác nhận ngoan hiền, biết chia sẻ, gánh vác gia đình. Thế nhưng, vì ảnh hưởng phim “đen”, kẻ này đã hiếp dâm, sát hại rồi phi tang bé gái xuống mương.



Cái chết thương tâm


Chiều 19/2, công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của Phạm Văn Lên (18 tuổi, ấp Bang Chang, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn) về hai hành vi giết người và hiếp dâm trẻ em. Trước đó, vào tối 17/2, một người dân ra mương nước tại xã Trà Côn thì nhìn thấy vật lạ nổi lên trên. Đến gần, người này hoảng hốt khi vật ấy là thi thể một bé gái.


Ngay lập tức, thông tin này được trình báo đến cơ quan công an. Công an có mặt tại hiện trường, vớt thi thể nạn nhân lên và khám nghiệm. Nạn nhân là Phạm Thị Yến N (10 tuổi, xã Trà Côn).

Chân dung của Lên


Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, trên cổ thi thể nạn nhân có dấu vân tay và trên người có nhiều dấu hiệu bị xâm hại. Nạn nhân chỉ mới bị sát hại cách đó vài giờ đồng hồ.


Từ đó, cơ quan điều tra đưa ra nhận định, bé gái bị kẻ xấu giờ trò đồi bại rồi bóp cổ giết. Để che giấu hành vi tàn độc của mình, đối tượng phi tang thi thể nạn nhân xuống mương.

Hàng chục điều tra viên được huy động để “giải mã” vụ án. Khá nhiều đối tượng được đưa vào tầm ngắm. Trong đó, hành động của Lên khiến công an nhận thấy có điều bất thường.


Vụ việc gây chấn động tại địa phương, tất cả mọi người đều đến nhà nạn nhân chia sẻ nỗi đau. Thế nhưng, Lên chỉ ở trong nhà của mình. Nếu có người nhắc đến sự việc, Lên lại lảng đi nơi khác. Vì những biểu hiện bất thường, thanh niên này được mời lên cơ quan công an làm việc. Lúc đầu, cậu ta khai mình không liên quan gì đến cái chết của cháu N. Tuy nhiên, hắn không thể giải thích được khoảng thời gian vào chiều 17/2 đã làm gì, đi đâu.

 

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân


Trước những câu hỏi đánh sâu vào tâm lý, sau cùng, hắn thừa nhận là hung thủ gây ra cái chết thương tâm của cháu N. Kẻ sát hại cháu N khai, thỉnh thoảng vẫn lén xem phim người lớn. Vì hình ảnh nhạy cảm ấy khiến tâm trí hắn cảm thấy tò mò. Chiều 17/2, hắn thấy cháu N đi học về nên nảy sinh ý định đen tối.


Hắn kéo nạn nhân vào vườn măng cụt gần đó, thực hiện hành vi đồi bại, dùng tay bóp cổ. Sau khi thỏa mãn dục vọng, sợ hành vi bị bại lộ, hắn kéo xác nạn nhân đến mương nước dìm xuống rồi về nhà.


Hung thủ nổi tiếng ngoan hiền


Người dân tại ấp Bang Chang bất ngờ khi biết thông tin Lên gây ra vụ án chấn động. Ông Nguyễn Tùng Phú (trưởng ấp) cho biết, cậu ta đang học lớp 12. Gia đình thuộc diện khó khăn, làm nghề nông. Hàng ngày, ngoài thời gian đến trường, cậu học trò ấy lại ra đồng phụ cha mẹ. Lắm khi, Lên cắt rau, mang ra chợ bán.


Từ trước đến nay, cậu ta cũng chưa bao giờ gây sự hoặc làm mất lòng ai. Nhiều người dân khen Lên là đứa con ngoan hiền, biết giúp đỡ, gánh vác gia đình.


“Là một nam sinh nổi tiếng ngoan hiền như thế thì làm sao ai dám tin lại ra tay tàn độc với cháu N? Khi hay tin Lên bị bắt, chúng tôi rất sốc, lúc đầu còn nghĩ chỉ là hiểu nhầm. Tuy nhiên, khi công an thông tin cụ thể sự việc thì chúng tôi mới dám tin”, ông Phú nói.


Trong khi đó, ông Nguyễn Hùng L (61 tuổi) kể, vào chạng vạng ngày 17/2, cậu ấy có ghé vào nhà mình, trên tay cầm một chiếc áo xin tắm rửa vì trên người bị dính bùn. Lu nước ông L dùng để ăn uống nên không đồng tình.


Thay vào đó, ông chỉ ra ao nước gần đó tắm. Khi ấy, ông chỉ nghĩ kẻ vừa gây ra tội ác tày đình ấy ra đồng bị dính bùn thật. Đến tối cùng ngày, ông bất ngờ với thông tin Lên bị bắt.


Ông Lê Quốc Minh (trưởng công an xã Trà Côn) cho biết, gia đình nạn nhân và gia đình hung thủ sống cùng xã. Tuy nhiên, sự việc xảy ra tại xã lân cận. Cháu N đang học lớp 4. Lên đang học lớp 12. Tại địa phương, Lên được xác định là nam sinh ngoan hiền.


Theo ông Minh, có lẽ, Lên vẫn thường xem phim “đen”. Do trong độ tuổi dậy thì, nội dung phim đã ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, dẫn đến Lên có hành vi không đúng đắn.

>> Vụ bé gái 10 tuổi bị giết: Lời kể kinh hoàng từ nhân chứng

Minh Nam

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-nam-sinh-lop-12-hiep-dam-giet-roi-phi-tang-xac-be-gai-10-tuoi-xuong-muong-n-110737.html

phi tang xác bé gái Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao