Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong 'Khi nàng say giấc'

Body hoàn hảo cùng nụ cười ngọt ngào chính là lý do khiến nam thứ "Khi nàng say giấc" Jung Hae In lấn át cả Lee Jong Suk.

Khi nàng say giấc đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía công chúng. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ Lee Jong Suk hay Suzy sẽ được quan tâm hơn sau bộ phim, cư dân mạng lại chỉ chăm chăm tìm thông tin về anh chàng nam phụ siêu hot Jung Hae In. 

Xuất hiện trong vai diễn chàng cảnh sát Han Woo Tak điển trai với nụ cười ngọt ngào, Jung Hae In đã "đốn gục" trái tim người hâm mộ nữ. Thậm chí sau khi các tập phim kết thúc, tên của anh chàng lại lọt vào top 10 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn.

 
Mỗi lần xuất hiện trong phim anh chàng đều "đốn tim" phái nữ (Vietsub: Lee Jong Suk Vietfan)

Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-1
Thân hình cực kỳ quyến rũ chính là lý do khiến chị em mê mẩn

Thực tế Jung Hae In cũng không phải tên tuổi quá mới mẻ đối với các fan phim Hàn. Nếu như Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" thì hẳn anh chàng Jung Hae In cũng nên được gọi với cái tên "anh chàng chuyên đảm nhiệm vai tình đầu".

Góp mặt với vai diễn khách mời trong Reply 1988 và Goblin, anh chàng đều thủ vai tình đầu, người mà các nhân vật nữ chính trong phim thầm thích. 

Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-2Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-3

Jung Hae In sinh ngày 1/4/1988, trực thuộc FNC Entertainment. Thưở nhỏ, Jung Hae In hoàn toàn không mơ ước trở thành một diễn viên. Anh chàng tình cờ được casting trên đường và sau đó theo học tại trường đại học chuyên ngành diễn xuất. Tuy nhiên phải đến thời gian trong quân ngũ, anh chàng mới thực sự mong muốn được trở thành người của công chúng và quyết định theo đuổi đam mê.

Jung Hae In bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 2014 với vai diễn Choi Kang In - em trai của Lee Hong Ki trong Bride of the Century. Khởi nghiệp muộn hơn so với nhiều bạn bè cùng trang lứa, sự nghiệp của Jung Hae In vẫn còn khá hạn chế. 

Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-4

Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-5

Năm 2016 là năm Jung Hae In hoạt động chăm chỉ nhất khi tham gia phim truyền hình cuối tuần Yeah, That's The Way It Is, đồng thời tham gia dự án Night Light. Sự xuất hiện bất ngờ của nam diễn viên trong "siêu phẩm" Goblin cũng khiến khán giả bất ngờ. Anh chàng hóa thân thành người trong mộng của nữ chính Eun Tak.

Đến vai diễn chàng cảnh sát Han Woo Tak trong Khi nàng say giấc, Jung Hae In mới thực sự nhận được nhiều sự chú ý. Từ ngoại hình cho đến diễn xuất của anh chàng đều vô cùng thu hút và "đốn tim" khán giả.

Bắt đầu từ những vai phụ nhỏ, cư dân mạng tin rằng Jung Hae In sẽ ngày một trưởng thành hơn và sớm có vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-6Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-7Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-8Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-9Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-10Chân dung nam thứ hot hơn cả Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc-11
Jung Hae In và Lee Jong Suk cũng trở nên thân thiên sau khi cùng tham gia "Khi nàng say giấc"

 

Giang
Theo Vietnamnet


Jung Hae In Khi nàng say giấc while you were sleeping Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất