Chân dung nàng dâu quái ác nhất màn ảnh Việt khiến đàn ông chỉ nhìn thôi cũng hết muốn lấy vợ

Nhân vật Hân do Á hậu Thúy Ngân thủ vai là nhân vật đang bị ghét cay ghét đắng và vấp phải chỉ trích gay gắt nhất trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Gạo nếp gạo tẻ được Việt hóa từ kịch bản phim Wang’s Family - bộ phim truyền hình đề tài gia đình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013. Wang’s Family đạt kỉ lục chương trình có tỉ suất người xem cao nhất năm 2013 và mang về rất nhiều danh hiêu danh giá tại Giải thưởng phim truyền hình KBS cùng năm.

80 tập Gạo nếp gạo tẻ là câu chuyện về gia đình bà Mai và ông Vương - làm nghề giáo viên. Cả đời nhọc nhằn kiếm tiền, bà Mai luôn mong muốn các con mình giàu sang và có địa vị xã hội. Hương - cô con gái đầu học vấn thấp lại có con trước hôn nhân nên bà không thương.

Ngược lại, bà rất cưng chiều Hân - cô con gái thứ hai vì cô lọt vào top 10 hoa hậu Việt Nam và lấy chồng doanh nhân thành đạt. Cô con gái thứ ba tên Minh cũng khiến bà nhức đầu khi tự ý bỏ nghề y để chuyển sang biên kịch.

Nhân vật Hân do Á hậu Thúy Ngân thủ vai là nhân vật đang bị ghét cay ghét đắng và vấp phải chỉ trích gay gắt nhất trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Hân cư xử với ông Tuấn (Nguyễn Hậu) - cha của chồng không hề có chút tình nghĩa. Ngày đầu tiên khi cha chồng dọn đến sống chung, Hân không chỉ tỏ thái độ chán ghét ra mặt mà còn chẳng đoái hoài gì đến việc nấu cho cha chồng một bữa ăn.

Sự phẫn nộ của người xem lên đến đỉnh điểm khi chứng kiến Hân miễn cưỡng trở về quê lo đám giỗ đầu của mẹ chồng. Trước đây, để thực hiện mục đích của mình, Hân đã dụ dỗ cha chồng bán hết đất hương hỏa rồi dọn lên thành phố sống chung. Đến khi đã đạt được như ý, thì Hân "mượn tay" mẹ ruột để đuổi cha chồng về quê.

Trên fanpage của phim và trên nhiều trang mạng xã hội, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ “mẹ thiên hạ” của Hân. Nhiều khán giả để lại những bình luận bức xúc như: "Ngoài đời mà có một cô vợ như này thì sớm tiễn đi bằng một tờ đơn ly dị, không cần phải đôi co chi cho mệt!".


Một số trích đoạn khiến khán giả bất bình về cách cư xử của nhân vật Hân.

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang, từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình được chú ý: Gạo nếp gạo tẻ, Hoa vẫn nở mùa đông, Nước mắt chảy ngược, Bến nước 13, Sao đổi ngôi

Nữ diễn viên sinh năm 1991 có gương mặt khả ái, hiền lành nhưng thường được giao đảm nhận vai những cô gái đanh đá, mưu tính và sống vật chất.

Thúy Ngân cho biết cô đã dốc hết kinh nghiệm có được để hóa thân trọn vẹn vào vai Hân: “Có lẽ nhân vật Hân trong 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' sẽ khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì quá khó ưa, ích kỷ. Thế nhưng theo cá nhân tôi, Hân vẫn là một vai vừa đáng ghét vừa đáng thương, vì trong nét tính cách đanh đá, ích kỷ đặc trưng ấy vẫn còn tồn tại một phần thiện, vẫn rất hiếu thảo với bố mẹ...

Đây là một vai diễn mang đến cho tôi rất nhiều cung bậc cảm xúc và đã giúp cho tôi trưởng thành hơn theo từng chặng đường mà nhân vật đã trải qua”.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao