Chân dung người đàn ông luôn kề vai sát cánh với ông trùm Phan Quân

Không chỉ trung thành với Phan Quân, người đàn ông này còn nhiều lần "vào sinh ra tử" để cứu mạng ông trùm.

Bên cạnh những nhân vật như Phan Quân hay Lê Thành, các khán giả của phim Người phán xử còn dành nhiều tình cảm cho một người đàn ông có tính cách trung thành, tận tụy và bản lĩnh. Đó là Lương Bổng - quân sư và là cánh tay phải đắc lực của ông trùm Phan Quân. Trong công ty Phan Thị, Lương Bổng có vị trí quan trọng chỉ sau ông trùm.


Lương Bổng - vai diễn ấn tượng của NSƯT Trung Anh

Đây cũng là người luôn khiến Phan Hải cảm thấy khó chịu và ghen tức. Anh ta đã từng rất tức tối khi bố mình trao toàn quyền điều hành Phan Thị cho Lương Bổng khi ông gặp nguy nan.

Phan Hải đã từng gào lên với bố mình rằng: "Bố nói mà không làm. Đến anh em ruột của bố, bố có nói một lời nào đâu. Vậy mà Lương Bổng, tất cả bí mật trong gia đình này đều biết hết. Vậy là thế nào?". Đáp lại, ông trùm nói: "Ông ấy đỡ cho tao một nhát dao, một vài phát đạn và kéo tao ra khỏi mấy thằng điên…".


Lương Bổng - thủ hạ và là cánh tay phải của Phan Quân.

Có thể nói, đây là một trong những vai diễn thành công nhất của NSƯT Trung Anh. Lương Bổng cũng là vai diễn rất khác so với các nhân vật trước kia mà nam diễn viên từng đảm nhận. 

"Đọc kịch bản lần đầu là tôi đã thích nhân vật này nhưng cũng rất ngạc nhiên, tôi tự hỏi vì sao các đạo diễn lại mời mình vào vai này, bởi nó hoàn toàn khác với các vai tôi thường làm. Sau khi tự đặt câu hỏi cho mình, cuối cùng tôi nghĩ rằng mình chỉ có thể trả lời câu hỏi đó bằng chính sản phẩm khi phát sóng", nam nghệ sĩ đã có nhiều thâm niên trong nghề chia sẻ.


Lương Bổng là vai diễn đầy mới lạ trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Với vai diễn này, nam diễn viên cũng từng tâm sự rằng, mình đã rất liều lĩnh khi quyết định đưa cái tôi của người diễn viên vào nhân vật. "Trong Lương Bổng, tôi cũng hơi liều lĩnh khi đưa cái tôi vào nhân vật nhiều hơn những vai khác mà mình từng thể hiện. Điều đó có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân tôi.

Thực ra, khi người diễn viên đưa cái tôi của mình vào nhân vật, nếu nhân vật ấy thành công thì không sao nhưng nếu nhân vật đó thất bại thì họ sẽ hứng chịu gạch đá từ khán giả
", anh cho biết.

Cái tôi mà nam diễn viên nói đến chính là việc làm sao thể hiện cho ra chất của một sát thủ nhưng vẫn khiến người xem cảm nhận được cái tâm tốt bụng và dễ mến của nhân vật. "Tôi xác định Lương Bổng không chỉ là một sát thủ máu lạnh mà nhân vật này còn được các nhân vật khác trong phim nể trọng, được khán giả theo dõi phim yêu thích. Trên mạng, mọi người đều đánh giá nhân vật này nguy hiểm nhưng đáng yêu. Đó cũng chính là cái tôi mà tôi muốn đưa vào nhân vật Lương Bổng", anh nói thêm.


NSƯT Trung Anh ở ngoài đời.

NSƯT Trung Anh đã gắn bó với sân khấu Việt Nam hơn 30 năm nay. Anh được khán giả biết đến với các vai diễn kham khổ, lam lũ, cô đơn trong những bộ phim truyền hình. Vào năm 2015, với vai diễn trong bộ phim Những đứa con của làng, anh đã vinh dự nhận được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình là Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam. 


Clip chế cảnh quay ám sát Thế "Chột" của Lương Bổng. Nguồn: WeLax

Trúc An
Theo Vietnamnet


NSƯT Trung Anh Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao