Chân dung người đẹp bị ghét cay ghét đắng trong 'Mặt nạ quân chủ'

Yoon So Hee bị khán giả ghét lây vì vai diễn Kim Hwa Goon trong bộ phim truyền hình "Mặt nạ quân chủ".

Mặt nạ quân chủ (Ruler: Master of the Mask) hiện là bộ phim truyền hình hot nhất khung giờ tối thứ tư và thứ năm hàng tuần trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Tập 8 của bộ phim ghi nhận mức tỷ suất người xem 13,4% bỏ xa hai đối thủ là Mystery Queen (8,2%) và Đối tác đáng ngờ (7,4%).


"Mặt nạ quân chủ" đang gây sốt trên màn ảnh Hàn hai tối giữa tuần

Bên cạnh hai ngôi sao 9X Yoo Seung Ho Kim So Hyun, dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ diễn xuất tốt và hợp vai. Duy chỉ có nữ thứ Yoon So Hee là bị người xem chê lên chê xuống.


Kim Hwa Goon (Yoon So Hee) là nhân vật bị ghét nhất trong "Mặt nạ quân chủ"

Trong Mặt nạ quân chủ, Yoon So Hee vào vai Kim Hwa Goon - cháu gái của người đứng đầu Pyun Soo hội Dae Mok. Ỷ vào thế lực gia đình, Hwa Goon rất cao ngạo, nghênh ngang. Cô còn bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích.


Kim Hwa Goon phải lòng thế tử Lee Sun (Yoo Seung Ho) nhưng anh không hề để mắt tới cô

Kim Hwa Goon đem lòng yêu thế tử Lee Sun (Yoo Seung Ho) nhưng anh chẳng hề để mắt đến cô. Khán giả dự đoán nhân vật này sẽ là vật ngáng đường chuyện tình giữa Lee Sun và nữ chính Han Ga Eun (Kim So Hyun) trong những tập phim tiếp theo.


Kim Hwa Goon bị ghét vì tình cách khó ưa và tạo hình kém đẹp

Ngay ở những tập đầu tiên, nhân vật Kim Hwa Goon đã phải nhận cả "rổ gạch đá" vì tính cách khó ưa và tạo hình kém đẹp. Diễn xuất của Yoon So Hee cũng bị chê là gượng gạo, khiến vai diễn của cô càng thêm bị ghét. Đây có thể coi là bước lùi trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1993.


Trước "Mặt nạ quân chủ", Yoon So Hee đã đóng khá nhiều phim


Một trong những vai diễn đáng chú ý của cô là nhân vật nữ chính Ji Dam khi trưởng thành trong "Secret Door"

Yoon So Hee bắt đầu đóng phim từ năm 2013 với dự án phim truyền hình cổ trang The Blade and Petal. Nhờ thể hiện tốt trong các tác phẩm Let's Eat, Big Man..., cô được đoàn phim Secret Door chọn thể hiện vai nữ chính Ji Dam khi trưởng thành (vai thời niên thiếu do Kim Yoo Jung đóng). Năm 2016, người đẹp thu hút sự chú ý khi đóng chính trong dự án phim chiếu mạng The Day After We Broke Up.


Yoon So Hee trong "The Day After We Broke Up"

Yoon So Hee từng được kỳ vọng sẽ có bước đột phá trong sự nghiệp khi giành được vai nữ thứ trong Mặt nạ quân chủ. Thế nhưng sau 8 tập đầu tiên, thay vì hút thêm fan, người đẹp lại có thêm một lượng antifan đông đảo.


Một số ảnh đẹp của Yoon So Hee


Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-nguoi-dep-bi-ghet-cay-ghet-dang-trong-mat-na-quan-chu-n-119816.html

Mặt nạ quân chủ Ruler: Master of the Mask Kim So Hyun Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất