Chân dung người đẹp được 'ông trùm kiếm hiệp' lăng-xê mãi không nổi tiếng

Từng được "Ông trùm kiếm hiệp" Trương Kỷ Trung hết lòng lăng-xê, nhưng Hà Trác Ngôn mãi không thể vươn lên hàng diễn viên hạng A trong Cbiz.



Sinh năm 1988, Hà Trác Ngôn bộc lộ năng khiếu ca hát, diễn xuất từ nhỏ. Để phát triển tài năng, cô đã theo học Học viện nghệ thuật Hàng Châu. Bước sang tuổi 17, cô tìm kiếm cơ hội bước chân vào Cbiz khi tham gia cuộc thi ca hát Super Girl. Tuy không được giải cao nhưng Hà Trác Ngôn đã tích lũy được một số kinh nghiệm quý báu.


Hà Trác Ngôn trong cuộc thi ca hát "Super Girl" năm 2005

Với những kinh nghiệm trên, Hà Trác Ngôn tự tin và bản lĩnh hơn khi tham gia Cuộc thi tìm kiếm ngôi sao năm 2006. Thể hiện xuất sắc, kiều nữ họ Hà đã giành ngôi vị quán quân trong đội của Trương Kỷ Trung - đạo diễn kiêm nhà chế tác được mệnh danh là "Ông trùm kiếm hiệp".


Hà Trác Ngôn giành giải quán quân đội Trương Kỷ Trung trong Cuộc thi tìm kiếm ngôi sao năm 2006

Nhờ giải thưởng trên, Hà Trác Ngôn được về đầu quân cho công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ. Bên cạnh đó, cô còn được "Ông trùm kiếm hiệp" Trương Kỷ Trung tích cực lăng xê. Đầu tiên, người đẹp được nhà chế tác họ Trung chọn thể hiện vai Song Nhi - một trong bảy bà vợ của nam chính Vi Tiểu Bảo (Huỳnh Hiểu Minh) trong phim truyền hình Lộc đỉnh ký.


Hà Trác Ngôn được "Ông trùm kiếm hiệp" Trương Kỷ Trung tích cực lăng xê


Hà Trác Ngôn được Trương Kỷ Trung chọn thể hiện vai Song Nhi trong bộ phim truyền hình "Lộc đỉnh ký"

Năm 2007, Hà Trác Ngôn tiếp tục được Trương Kỷ Trung tin tưởng giao cho vai nữ chính Vương Yến Vũ trong Đại Đường du hiệp truyện. Ngoại hình xinh xắn, dễ thương và diễn xuất khá giúp cô nhanh chóng bước vào hàng ngũ diễn viên trẻ nổi bật trên màn ảnh Hoa ngữ.

Người đẹp còn giành giải Ngôi sao có tiềm năng nhất do Forbes Trung Quốc bình chọn. Cô là diễn viên trẻ nhất từng đoạt được giải thưởng này.


Sau "Lộc đỉnh ký", Hà Trác Ngôn được đóng chính trong "Đại Đường du hiệp truyện"

Năm 2008, Hà Trác Ngôn và nhà chế tác Trương Kỷ Trung tái hợp trong dự án phim truyền hình Binh thánh. Một năm sau, "Ông trùm kiếm hiệp" lại ưu ái giao cho cô vai diễn Tiểu Chiêu trong tác phẩm Ỷ thiên đồ long ký. 


Hà Trác Ngôn được lăng xê nhưng mãi không trở thành sao lớn

Được Trương Kỷ Trung tích cực lăng xê là thế nhưng Hà Trác Ngôn vẫn mãi không thể bứt phá lên hàng sao lớn. Những vai diễn sau này của cô bị chê nhạt nhòa, thiếu cá tính. Thêm vào đó, người đẹp còn gặp vấn đề về sức khỏe, khiến hoạt động đóng phim bị ngắt quãng.


Hà Trác Ngôn sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim The Guardian

Năm 2014, sau khi quay tác phẩm Fiji Love, Hà Trác Ngôn tái phát bệnh cũ, buộc phải tạm dừng mọi hoạt động để nghỉ ngơi và điều trị. Mãi đến cuối năm 2016, người đẹp mới trở lại với bộ phim truyền hình The Guardian. Đây là một dự án lớn và được chuẩn bị kỹ càng 3 năm trước khi khai máy. Tác phẩm này có thể giúp Hà Trác Ngôn nâng tầm tên tuổi hay không vẫn còn là ẩn số.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-nguoi-dep-duoc-ong-trum-kiem-hiep-langxe-mai-khong-noi-tieng-n-116296.html

Ông trùm kiếm hiệp Trương Kỷ Trung Hà Trác Ngôn Lộc Đỉnh Ký Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất