Chân dung vợ cả của Duy Phương: Chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con

Diễn viên Hải Lý là vợ đầu của Duy Phương, nhưng vì không thể có con với ông nên bà đành chấp nhận để chồng có thêm vợ mới là Lê Giang.

Câu chuyện bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang ở chương trình truyền hình Sau ánh hào quang của Lê Giang vẫn đang gây xôn xao làng giải trí. Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, Lê Giang đã nói rằng cô đến với Duy Phương chẳng phải vì tình yêu.

Sau khi sinh con cho Duy Phương, Lê Giang thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng. Bị chồng hành hạ đến mức vứt xuống cầu thang, Lê Giang đau đớn đến mức đòi ly dị.

Tuy nhiên, phía nghệ sĩ Duy Phương cho rằng mình đang bị vu khống, đổ vết nhơ hoàn toàn sai sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống hiện tại. Duy Phương cho biết luật sư sẽ làm rõ với đơn vị sản xuất để sự thật được sáng tỏ. Cùng với đó, phía đài truyền hình cũng đã cho gỡ bỏ tập Sau ánh hào quang của Lê Giang.

Chân dung vợ cả của Duy Phương: Chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con-1
Vì vợ cả không sinh được con nên chấp nhận để Duy Phương có thêm vợ hai là Lê Giang.

Ít ai biết, trước Lê Giang, Duy Phương từng kết hôn lần đầu với nữ nghệ sĩ Hải Lý. Tuy nhiên, vợ cả không thể mang thai và sinh con nên buộc phải xót xa chấp nhận cảnh "chồng chung" và tất cả đều sống dưới một mái nhà.

Năm đó Lê Giang chưa đầy 20 tuổi, hai vợ chồng có con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 1999, Lê Giang và Duy Phương chia tay, cô nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Chân dung vợ cả của Duy Phương: Chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con-2
Diễn viên Hải Lý - người vợ đầu tiên của nghệ sĩ Duy Phương.

Hải Lý từng là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình, từng tham gia diễn xuất trong các phim: Lối sống sai lầm, Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa, Chuyện tình mùa thu, Tình yêu còn lại, Ông xã vạn tuế, Người đánh trống trường, Tiếng đàn, Ngọc bích tình yêu, Hạnh phúc mong chờ,...

Lối diễn quen thuộc của Hải Lý là các dạng vai bà mẹ khó tính, nhiều toan tính nhưng hết mực yêu thương con cái. Sau khoảng thời gian đình đám được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng, sự nghiệp của Hải Lý dần đi xuống giống như chuyện hôn nhân, gia đình của mình.

Chân dung vợ cả của Duy Phương: Chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con-3
Bộ phim có sự góp mặt của Hải Lý.

Chân dung vợ cả của Duy Phương: Chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con-4
Hải Lý chuyên vào vai bà mẹ khó tính.

Chân dung vợ cả của Duy Phương: Chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con-5
Cô từng là gương mặt diễn viên đình đám xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Duy Phương Sau ánh hào quang Lê Giang

Tin tức mới nhất