Chân dung người vợ xinh đẹp như diễn viên được chồng tặng siêu xe BMW 7 tỉ làm quà sinh nhật

Truy lùng mãi, cuối cùng cư dân mạng cũng được chiêm ngưỡng dung nhan người vợ hạnh phúc được chồng tặng chiếc siêu xe tiền tỉ. Hoá ra, chị là bà chủ chuỗi cửa tiệm áo cưới có tiếng ở Đà Nẵng, và cũng có niềm đam mê xe cộ.

Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng phát sốt vì câu chuyện ông chồng “soái ca” mua siêu xe BMW i8 tặng sinh nhật vợ ở Đà Nẵng. Danh tính người chồng đại gia này nhanh chóng được tìm ra, tên là Quang Đông (37 tuổi), sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Siêu xe BMW i8 lúc mới đưa về Đà Nẵng
 đã lập tức thu hút sự chú ý của dư luận.

Cận cảnh chiếc xế khủng được cho là món quà mà một ông chồng
soái ca dành tặng vợ yêu nhân dịp sinh nhật.

Chiếc xe xuất hiện trước cửa tiệm áo cưới lớn nhất nhì Đà Nẵng
 mới chỉ vài hôm nhưng đã khiến dân tình tò mò, bàn tán xôn xao.

Theo như dân tình bàn tán thì giá trị của chiếc BMW i8 mới giảm “còn có” 7 tỉ đồng. Không chỉ hào phóng chi tiền mua xế khủng tặng bà xã, anh Đông còn đích thân vào TP. HCM tìm hiểu kỹ càng mọi thứ liên quan đến chiếc xe, và bỏ thêm 20 triệu đồng để vận chuyển món quà này từ TP. HCM ra Đà Nẵng. Dân mạng đồn thổi rằng đây mới là chiếc BMW i8 thứ 3 ở Đà Nẵng, ông chồng này không ngần ngại lên kế hoạch từ trước cả tháng, âm thầm mang xe về trước cửa nhà cho vợ bất ngờ, chứng tỏ tình cảm yêu thương trân trọng dành cho vợ rất nhiều.

Cả cánh mày râu lẫn chị em đều tò mò không biết người phụ nữ may mắn ấy là ai? Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, cộng đồng mạng cũng được chiêm ngưỡng dung nhan cô vợ xinh đẹp – chủ nhân món quà tiền tỉ đang khiến dân tình phát ghen. Đó là chị Ngọc Mai, hiện là bà chủ một thương hiệu váy cưới nổi tiếng tại TP. Đà Nẵng.

Chân dung chị Mai - người vợ xinh đẹp đang được toàn thể dân mạng
 ghen tị vì có ông chồng tuyệt vời, hào phóng chi tiền tỉ mua quà tặng sinh nhật.

Ông chồng soái ca của chị Mai khiến phái nam ngưỡng mộ, còn chị em thì ao ước.

Vợ chồng chị Mai đang cùng nhau quản lý chuỗi cửa hàng áo cưới, dịch vụ cưới, veston nam được nhiều người biết đến, và tổ ấm của 2 người đã có thêm 1 bé trai 5 tuổi, với cuộc sống hàng ngày giản dị, không phô trương. Mọi người xung quanh đều nhận xét chị là người phụ nữ xinh đẹp, dễ gần, tài năng và khéo léo. Ngoài công việc chính hàng ngày ở studio, bà chủ trẻ còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ cộng đồng.

Trò chuyện với người vợ đang được ngưỡng mộ, chị Mai chia sẻ rằng bản thân chị khá bất ngờ trước sự quan tâm chú ý của dư luận.

“Mình thật sự ngại lắm. Đến cả chồng mình khi tặng chiếc xe cũng không nghĩ là vợ nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Anh ấy không muốn gọi mình là đại gia (cười), chỉ nổi tiếng là “đại gia tình cảm” thương vợ và chiều vợ thôi.

Nhận được quà, tất nhiên mình rất vui và hạnh phúc, vì đó là tình cảm mà ông xã mình gửi gắm. Quen nhau 2 năm rồi kết hôn, đến giờ được 8 năm rồi, điều cảm động nhất trong lòng mình về anh là đi đâu anh cũng chở mình đi hết, nhất là 4 năm Đại học, không thiếu một ngày nào. Cho đến khi mình đi xe thành thạo thì anh mới tặng mình 1 chiếc ô tô vào năm ngoái. Không ngờ là được nhận thêm chiếc nữa vào năm nay”.

Chị Mai cảm thấy ngại ngần khi món quà chồng tặng được dân tình quan tâm quá mức.


Cận cảnh nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của người phụ nữ thành đạt,
 làm chủ chuỗi cửa hàng áo cưới nổi tiếng.

Có một bí mật nhỏ ít người biết, rằng cả 2 vợ chồng chị Mai đều có chung niềm đam mê xe cộ. Sẵn dịp sinh nhật, anh âm thầm mua xế khủng tặng vợ để chị vui vẻ hơn, khiến chị vừa bất ngờ vừa xúc động. Nhiều người nghĩ rằng anh Đông mua xe cho vợ trước, rồi sau đó kinh doanh, nhưng không phải vậy. Món quà đó là để chị sử dụng riêng, không cho thuê mướn gì cả, nó thực sự là quà tặng dành cho chị, xuất phát từ tấm lòng chân thành của chồng.

Bà chủ xinh đẹp hào hứng tiết lộ rằng chị đã lái thử chiếc siêu xe chồng tặng, để quen tay, và sẽ chính thức nhận nó vào ngày sinh nhật 4/9 sắp tới. Không chỉ ngưỡng mộ tình cảm anh Đông dành cho chị Mai, giờ đây cư dân mạng còn trầm trồ ghen tị với cuộc sống viên mãn, thành đạt của cặp vợ chồng trẻ. Chắc chắn chồng chị Mai đã có tên trong danh sách những ông chồng yêu chiều vợ hết mực khiến chị em ao ước, sau màn tặng quà khủng cho bà xã khiến dân tình xôn xao.

Dù công việc kinh doanh bận rộn, song chị Mai
 vẫn dành thời gian đi làm từ thiện ở nhiều nơi.

Chị Mai đang quản lý số lượng nhân viên khá đông.


Gia đình nhỏ hạnh phúc hiện tại của chị Mai, với người chồng tâm lý, yêu thương vợ và con trai 5 tuổi lanh lợi, thông minh.






Ở ngoài là bà chủ giỏi giang thành đạt, về nhà chị Mai cũng khéo léo, đảm đang, thích chăm sóc gia đình.
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất