Chân dung những hot girl báo chí 'nổi đình đám' trên mạng xã hội

Ngoại hình xinh đẹp, tài năng; những cô nàng hot girl trường báo luôn thu hút sự quan tâm của không ít bạn trẻ.


Mới đây, hot girl Trâm Anh (tên đầy đủ là Nguyễn Trâm Anh, SN 1995) khoe ảnh tốt nghiệp khoa Quản lý Nhà nước - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trước đó, hot girl đã đỗ vào khoa này với tổng số điểm là 22,5.


Năm 2013, cô bạn nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng bởi nét đẹp mộc mạc trong buổi lễ khai giảng tại trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Bỗng dưng nổi tiếng, trang cá nhân của Trâm Anh thu hút gần 400 nghìn lượt theo dõi. Cô cũng được mệnh danh là bản sao của Yoona (ca sỹ, diễn viên người Hàn Quốc).
 


Bên cạnh việc học tập, Trâm Anh cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội và trở thành người mẫu ảnh, diễn viên trong các MV ca nhạc,...


Tâm Xíu (tên thật Hoàng Thị Minh Tâm, sinh năm 1996) được biết đến với vẻ đẹp mộc mạc khi những bức ảnh của cô lan truyền trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Tâm hút hút gần 150 nghìn lượt người theo dõi.


Cô bạn được mệnh danh là hoa khôi của khoa Văn hóa học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh ngoại hình, Minh Tâm còn có thành tích học tập đáng nể khi giành học bổng qua nhiều học kỳ.


Được biết, ngay từ khi còn học phổ thông, Minh Tâm là người mẫu quen thuộc của các cửa hàng thời trang, salon tóc.


Khác với Tâm Xíu, cô bạn Nguyễn Hoàng Lan - 22 tuổi, sinh viên lớp Quản lý Kinh tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền được cư dân mạng biết đến với thành tích giảm 30 cân sau 2 tháng. Với ước mơ trở thành 1 MC, từ khi bước chân vào đại học, Lan đã lên kế hoạch giảm cân.


Hiện tại, Hoàng Lan có ngoại hình như mong muốn khi sở hữu chiều cao 1,63 m và nặng 53 kg. Từ gương mặt bầu bĩnh giờ đây Lan gây ấn tượng với nét thanh thoát, trẻ trung.


Với ngoại hình mới, cô nhận được sự quan tâm mỗi khi xuất hiện.


Từng đạt danh hiệu hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô nàng Đặng Phạm Phương Chi (SN 1994) luôn gây chú ý khi sở hữu nhiều nét giống cựu “Hoa hậu Việt Nam” Mai Phương Thúy.


Sở hữu chiều cao 1m70, Phương Chi làm người mẫu chụp ảnh cho không ít nhãn hàng thời trang. Hot girl 9X từng giành giải "Nữ hoàng trang sức 2015" và là gương mặt gây chú ý tại chương trình “The Face 2017”.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-nhung-hot-girl-bao-chi-noi-dinh-dam-tren-mang-xa-hoi-n-124879.html

hotface cư dân mạng Hot Girl

Tin tức mới nhất