Chân dung nữ phụ xinh đẹp khiến Minh Hằng 'điêu đứng' giữ chồng trong MV mới

Dù thời lượng xuất hiện ít ỏi và đất diễn không nhiều nhưng nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình xinh đẹp, Bảo Ngân khiến người xem khó rời mắt.

Sau 5 ngày trì hoãn, sáng 9/6, Minh Hằng đã chính thức ra mắt MV Em Xin Anh - một sản phẩm hợp tác cùng nhạc sĩ chuyên trị ballad Nguyễn Hồng Thuận. Mang giai điệu của một bản ballad buồn và nhiều trăn trở, ca khúc đã nói lên những điều mà một người phụ nữ cảm thấy tổn thương khi bị chồng phụ bạc.

Có thể nói, Minh Hằng đã chuyển tải thành công tinh thần của bài hát và điều này đã được chính Nguyễn Hồng Thuận thừa nhận và khen ngợi.


Diễn xuất cực ngọt của Bảo Ngân trong MV mới của Minh Hằng

Minh Hằng cũng đã đầu tư rất nhiều chi phí và công sức cho MV này. Nữ ca sĩ đã tự đặt may gần 20 bộ trang phục theo phong cách cổ điển ở hai nhà thiết kế là Huy Trần và Tăng Thành Công. Tuy nhiên đạo diễn của MV chỉ cần sử dụng 4 bộ nên những trang phục còn lại Minh Hằng đều dành cho các bạn diễn nữ khác.

Trong sản phẩm mới ra mắt của "Bé Heo", ngoài 2 diễn viên chính Minh Hằng và Song Luân, một nữ phụ khác cũng trở thành từ khóa tìm kiếm của cư dân mạng. Dù thời lượng xuất hiện ít ỏi và đất diễn không nhiều nhưng nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình xinh đẹp, cô nàng khiến người xem khó rời mắt.


Ngoại hình xinh đẹp của Bảo Ngân

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Phan Bảo Ngân, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM (HUFLIT). Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, 9X còn hút mắt người đối diện nhờ chiều cao vượt trội (1m71).

Bảo Ngân cho biết, cô tham gia diễn xuất trong MV mới của Minh Hằng một cách tình cờ khi được một người quen giới thiệu.  "Mình cảm thấy khá may mắn và vui khi được đóng chung cùng chị Minh Hằng. Dù được mọi người khen ngợi về diễn xuất nhưng trước đó mình chưa từng có kinh nghiệm đóng phim hay quay MV. Thỉnh thoảng, mình chỉ nhận lời mời tham gia chụp ảnh cho một số cửa hàng quần áo", Bảo Ngân cho hay.

Nói về dự định trong tương lai, nữ sinh trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM cho biết muốn hoàn thành xong chương trình học, tìm kiếm một công việc ổn định và theo đuổi niềm đam mê với nghệ thuật

Một số hình ảnh khác của cô nàng:


T.H
Theo Vietnamnet


hotface người mẫu Minh Hằng diễn viên

Tin tức mới nhất