Chân dung phó bí thư Đoàn điển trai khiến 3 cô gái 'xin' được làm người yêu

Cuối cùng, cô sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh - Thanh Dung là người chinh phục trái tim Xuân Huỳnh.

Trong tập 6 của Lucky Me - Yêu là chọn vừa phát sóng, khán giả được chứng kiến màn chinh phục trái tim chàng phó bí thư Đoàn tên Xuân Huỳnh của 3 cô gái xinh đẹp, tài năng.

Đến với chương trình, nhân vật nam chính chia sẻ nguyên nhân đến thời điểm hiện tại vẫn chưa chọn được cho mình người bạn đời: "Lý do tôi chưa quen ai là vì vẫn còn tập trung cho việc học. Mẫu bạn gái lý tưởng của tôi là người vui vẻ, hòa đồng, thích xem phim và yêu ca hát".

Chân dung phó bí thư Đoàn điển trai khiến 3 cô gái xin được làm người yêu-1
Trong tập 6, ba cô gái cùng chinh phục trái tim nhân vật nam chính của chương trình.

Ứng cử viên đầu tiên tham gia hẹn hò, trò chuyện cùng Xuân Huỳnh là Lê Hồ Thanh Dung. Hiện Dung đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và phụ trách một lớp biên đạo dạy múa cho các em mầm non. Tuy trẻ tuổi nhưng cô gái này tự nhận mình là một người sống nội tâm và có niềm đam mê với nghệ thuật.

Trong buổi gặp gỡ, nhân vật nữ và Xuân Huỳnh đã có những chia sẻ thú vị về sở thích và năng khiếu của bản thân. Cả hai tỏ ra khá hòa hợp khi cùng thuộc cung Bảo Bình, đôi khi khó tính nhưng lại thích làm người khác vui, yêu trẻ con,...

Kết thúc buổi trò chuyện, nữ sinh 20 tuổi trổ tài múa và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Xuân Huỳnh.


Cuộc trò chuyện giữa Xuân Huỳnh và Thanh Dung.

Tiếp theo chương trình, chàng phó bí thư Đoàn đã có buổi gặp gỡ cùng cô nhân viên ngân hàng Lê Thị Hoài Thu. Cô gái 25 tuổi tự nhận mình là một người con gái tự lập, biết lắng nghe, biết sẻ chia nhưng khá nóng tính, cầu toàn.

Cuối buổi gặp gỡ, Xuân Huỳnh đã hát tặng Hoài Thu. Đáp lại tấm lòng của chàng trai, cô nhân viên ngân hàng cũng dành tặng cho đối phương một tấm thiệp với những ý tứ hết sức dễ thương: "Duyên do trời định. Phận do người tạo. Nhưng hạnh phúc là do ta nắm giữ. Chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc".

Chân dung phó bí thư Đoàn điển trai khiến 3 cô gái xin được làm người yêu-2
Cuộc gặp gỡ giấu mặt giữa Xuân Huỳnh và Hoài Thu.

Cô gái cuối cùng có cuộc gặp gỡ cùng nhân vật nam chính là Tống Khánh Linh - một nhân viên lễ tân vui tính, dễ thương. Khánh Linh là người có cá tính mạnh mẽ khi thẳng thắn hỏi đối phương: "Em thích tập võ thì có vấn đề gì không anh?". Xuân Huỳnh thoải mái bày tỏ: "Không sao hết, vì anh cũng tập thể thao mà".

Trong buổi gặp gỡ, Khánh Linh khoe giọng hát ngọt ngào tặng Xuân Huỳnh qua ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Anh tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen cho giọng hát của đối phương.

Chân dung phó bí thư Đoàn điển trai khiến 3 cô gái xin được làm người yêu-3
Khánh Linh và Xuân Huỳnh.

Sau cuộc trò chuyện giấu mặt, Xuân Huỳnh phải quyết định tặng hoa từ chối một trong ba cô gái. Hoài Thu là cô gái phải nhường cơ hội tìm hiểu lại cho Thanh Dung và Khánh Linh. Tiếp theo, Xuân Huỳnh cùng hai cô gái cùng tham gia các hoạt động: hát karaoke, gắp thú bông, trượt băng, chụp ảnh,… để có cơ hội tiếp xúc và hiểu nhau nhiều hơn.

Chân dung phó bí thư Đoàn điển trai khiến 3 cô gái xin được làm người yêu-4Chân dung phó bí thư Đoàn điển trai khiến 3 cô gái xin được làm người yêu-5
Thanh Dung và Khánh Linh lần lượt được trượt băng cùng nhân vật nam chính.

Trải qua một ngày tìm hiểu và tham gia các thử thách, cuối cùng Xuân Huỳnh quyết định lựa chọn Thanh Dung là người con gái anh sẽ tỏ tình. Trong không gian lãng mạn, chàng phó bí thư Đoàn thể hiện ca khúc Nắm lấy tay anh và bày tỏ tình cảm bằng dòng chữ được trình bày trên những tờ giấy khổ A4: "Làm người yêu anh nhé?".

Bất ngờ trước màn tỏ tình đơn giản nhưng ấm cúng của chàng trai, Thanh Dung xúc động: "Lần đầu tiên có người tỏ tình em mà dễ thương như vậy. Không cần gì phải cao sang, em chỉ cần như vậy...".

Chân dung phó bí thư Đoàn điển trai khiến 3 cô gái xin được làm người yêu-6
Thanh Dung là người cuối cùng được giữ lại và nhận lời tỏ tình từ nhân vật nam chính của chương trình.


Giờ phút đưa ra quyết định lựa chọn bạn gái để tỏ tình của Xuân Huỳnh.

Chân dung phó bí thư Đoàn điển trai khiến 3 cô gái xin được làm người yêu-7
Thanh Dung xúc động khi được nam chính tỏ tình.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yêu là chọn Hot Boy

Tin tức mới nhất