Chân dung soái ca bí mật tỏ tình hot girl Yến Tatoo trên sóng truyền hình

Bạn trai Yến Tatoo sở hữu chiều cao 1m82 cùng gương mặt điển trai được ví như nam thần Hàn Quốc.

Tập cuối cùng "Vòng ghép đôi" của Giai điệu chung đôi phát sóng tối qua (11/2) gây chú ý bởi sự xuất hiện của hot girl Yến Tatoo. Không khí trường quay trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi Lê Hải Yến (tên thật của Yến Tatoo) bất ngờ được chính bạn thân tỏ tình trên sân khấu.

Tại chương trình, hot girl xứ Thanh đã có màn kết hợp khá ăn í với anh bạn thân qua ca khúc Sau tất cả của Khắc Hưng. Chàng trai chia sẻ từ lâu đã dành tình cảm đặc biệt với cô nàng nhưng lại nhút nhát chưa dám nói. Khi biết Yến đăng kí tham gia show âm nhạc hẹn hò - Minh Tú đã bí mật đăng kí và giữ kín cho đến phút cuối. Anh muốn nhân cơ hội này để thổ lộ lòng mình đến cô bạn thân thiết.


Phần thi của Yến Tatoo và người bạn trai bí ẩn.

Bị rơi vào thế bị động, hot girl họ Lê tỏ ra hoài nghi về đối phương: "Anh là một người rất đào hoa và có nhiều cô gái vây quanh. Anh có chắc chắn về tình cảm của mình? Em muốn lắng nghe ý kiến của anh sau những gì em chia sẻ". Nhận được câu hỏi từ người thầm thương trộm nhớ, chàng trai bày tỏ: "Hơn tất cả những người con gái khác, tính cách và con người của em, đó là điều anh yêu nhất". 

Câu trả lời khéo léo của anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và bộ ba cố vấn Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Chân dung soái ca bí mật tỏ tình hot girl Yến Tatoo trên sóng truyền hình-1
Yến Tatoo bất ngờ được bạn thân tỏ tình trên sóng truyền hình.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát ấm, sâu lắng, ngoại hình của chàng trai bí mật tỏ tình Yến Tatoo trên sóng truyền hình cũng thu hút sự chú ý lớn. Anh chàng tên Minh Tú, được biết đến trong vai trò là một người mẫu - diễn viên. Tú sở hữu chiều cao 1m82 cùng gương mặt điển trai được ví như nam thần Hàn Quốc.

Trước đó, Yến Tatoo và Minh Tú không chỉ là bạn rất thân ngoài đời. Cả hai còn gây sốt với chuyện tình học trò siêu ngọt ngào trong một bộ phim do chính hot girl là người đầu tư kinh phí. Trong phim, cặp đôi đã dính phải nghi án phim giả tình thật khi có nhiều khoảnh khắc thân mật. Và cho đến thời điểm hiện tại, lời phán đoán đó đã trở thành hiện thực.

Chân dung soái ca bí mật tỏ tình hot girl Yến Tatoo trên sóng truyền hình-2

Chân dung soái ca bí mật tỏ tình hot girl Yến Tatoo trên sóng truyền hình-3

Chân dung soái ca bí mật tỏ tình hot girl Yến Tatoo trên sóng truyền hình-4

Chân dung soái ca bí mật tỏ tình hot girl Yến Tatoo trên sóng truyền hình-5
Trước đó cả hai đã có rất nhiều những cử chỉ ngọt ngào bên nhau, nhưng chỉ dừng ở... tình bạn.

Chân dung soái ca bí mật tỏ tình hot girl Yến Tatoo trên sóng truyền hình-6Chân dung soái ca bí mật tỏ tình hot girl Yến Tatoo trên sóng truyền hình-7Chân dung soái ca bí mật tỏ tình hot girl Yến Tatoo trên sóng truyền hình-8
Ngoại hình của Minh Tú được ví như nam thần Hàn Quốc.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi Yến Tatoo Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất