Chân dung 'Thái tử vạn người mê' Yoo Seung Ho trong phim mới

Yoo Seung Ho có tạo hình điển trai, nổi bật trong bộ phim truyền hình cổ trang "Ruler: Master of the Mask".

Ruler: Master of the Mask với sự tham gia của hai diễn viên 9X Yoo Seung HoKim So Hyun là một trong những dự án đáng mong chờ nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm 2017. Dù đã cho ra mắt 3 teaser nhưng mãi mới đây, đoàn phim mới công bố loạt ảnh đầu tiên của nam chính Yoo Seung Ho và 3 poster phim. 


Thái tử Lee Sun (Yoo Seung Ho) trong "Ruler: Master of the Mask"

Trong Ruler: Master of the Mask, Yoo Seung Ho vào vai Lee Sun - vị thái tử chính trực và rất thương yêu dân chúng. Anh đã bất chấp hiểm nguy để đứng lên chống lại một tổ chức thế lực muốn nắm quyền kiểm soát nguồn nước của Joseon.


Sánh cặp bên Yoo Seung Ho trong "Ruler: Master of the Mask" là người đẹp Kim So Hyun

Trong hành trình khó khăn đó, Lee Sun gặp gỡ và đem lòng yêu cô tiểu thư Lee Ga Eun (Kim So Hyun). Ban đầu, Ga Eun tiếp cận Lee Sun để trả thù cho người cha đã mất. Thế nhưng cuối cùng, sự chính trực, mạnh mẽ của thái tử đã cảm hóa Ga Eun. Cô đã đồng hành và giúp đỡ Lee Sun trở thành một quân vương anh minh.


Poster phim "Ruler: Master of the Mask"

Để hóa thân hoàn hảo vào nhân vật thái tử Lee Sun, Yoo Seung Ho đã thảo luận kĩ lưỡng với đạo diễn Noh Do Cheol. Trong giờ nghỉ giải lao, nam diễn viên 9X vẫn chăm chỉ nghiên cứu kịch bản và tập thoại.
 


Teaser của "Ruler: Master of the Mask"

Ruler: Master of the Mask có thời lượng dự kiến 20 tập, sẽ lên sóng kênh MBC vào tối thứ tư và năm hàng tuần, bắt đầu từ 10/5 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-thai-tu-van-nguoi-me-yoo-seung-ho-trong-phim-moi-n-116815.html

tạo hình cổ trang của Yoo Seung Ho Ruler: Master of the Mask Kim So Hyun Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất