Chân dung tiểu Hoa Đán 9x không chỉ sở hữu nhan sắc nữ thần mà còn hát hay, diễn giỏi

Không chỉ khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phát 'sốt' bởi nhan sắc trong sáng tựa nữ thần, Trần Hạo Vũ còn cho thấy tài năng trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất.

Sinh ngày 7/4/1992, Trần Hạo Vũ sinh ra và lớn lên ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Khi còn là sinh viên theo học Đại học công nghệ Hạ Môn, những bức ảnh của cô gái này đã lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều khen ngợi nhờ vẻ đẹp tự nhiên và ngoại hình ưa nhìn. 


Nhan sắc trong veo của Trần Hạo Vũ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tháng 1 năm 2014, Trần Hạo Vũ ghi danh tham gia cuộc thi ca hát Chinese Million Star và xuất sắc giành ngôi vị Quán quân. Cuối năm đó, cô cũng là một trong tám thí sinh lọt vào Tứ kết cuộc thi Trung Quốc đang lắng nghe.

Đối với những ai yêu mến Trần Hạo Vũ thì đây không phải là điều quá ngạc nhiên. Khi còn học ở trường, cô từng được khen ngợi bởi tính cách hoạt bát với vai trò Hội trưởng hội sinh viên và còn tự thành lập ban nhạc riêng.


Năm 2014 cô từng đạt ngôi Quán quân cuộc thi Chinese Million Star.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, Trần Hạo Vũ còn được các nhà làm phim để mắt đến. Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mỹ nhân này được nhận xét là phù hợp với dòng phim cổ trang. Năm 2016, cô từng có một vai nhỏ trong bộ phim Hồi Đáo Minh Triều Đương Vương Gia Chi Dương Lăng Truyền Kỳ. Tuy đất diễn không nhiều nhưng nhan sắc của Trần Hạo Vũ đã giúp cô được người xem nhớ đến.


Trần Hạo Vũ vào vai Đường Nhất Tiên trong "Hồi Đáo Minh Triều Đương Vương Gia Chi Dương Lăng Truyền Kỳ".

Cuối năm 2016, Trần Hạo Vũ đã có may mắn được mời vào vai Diệp Hách Na Lạp Ý Hoan trong Hậu cung Như Ý truyện. Tham gia vào bộ phim này, cô có cơ hội được hợp tác với các tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ như Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn và Đổng Khiết.


Tạo hình của Trần Hạo Vũ trong "Hậu cung Như Ý truyện".

Diệp Hách Na Lạp Ý Hoan là một cô nương có dung mạo diễm lệ, thanh cao thoát tục, tính tình thiện lương, cương trực. Ý Hoan yêu Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) thật lòng nhưng vì cô được Thái hậu đưa vào cung nên hoàng đế luôn đề phòng Ý Hoan. Càn Long đã lén sai thái y cho Ý Hoan uống thuốc tránh thai mà lại bảo rằng đó là thuốc giúp dễ có thai.

Trong một lần bị bệnh, Ý Hoan không uống thuốc nữa nên đã mang thai Thập a ca. Tuy nhiên khi sinh ra, Thập a ca luôn yếu ớt bệnh tật rồi chết non. Con trai qua đời cộng thêm việc phát hiện Càn Long luôn dùng thuốc tránh thai với mình đã khiến Ý Hoan đau khổ, tự thiêu chết cháy trong cung.


Trần Hạo Vũ từng bị thương trong quá trình quay "Hậu cung Như Ý truyện".

Trần Hạo Vũ tuy không phải là một mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành nhưng vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của cô rất phù hợp với một Ý Hoan thanh tao thoát tục. Trong quá trình quay phim, do thường xuyên đi giày hoa bồn nên nữ diễn viên đã bị bong gân chân khá nặng. Ngoài ra, cô còn bị thương ở tay trong lúc quay trường đoạn Ý Hoan tự thiêu. 

Tuy vậy, Trần Hạo Vũ vẫn kiên trì hoàn thành hết các cảnh quay của ngày hôm đó rồi mới nghỉ ngơi để tránh làm ảnh hưởng đến lịch trình của cả đoàn. 

Một số hình ảnh đẹp của Trần Hạo Vũ:

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-tieu-hoa-dan-9x-khong-chi-so-huu-nhan-sac-nu-than-ma-con-hat-hay-dien-gioi-n-124690.html

hậu cung như ý truyện

Tin tức mới nhất