Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người 'dát' toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài

Mặc dù có cha mẹ là tỷ phú nhưng Vân Vân là người sống tự lập. Cô được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên, doanh nhân, nhà thiết kế đồ trang sức, quản lý người mẫu,...

Hẳn hội con nhà giàu Châu Á không còn xa lạ với Aimee Sun (hay còn gọi là Tôn Vân Vân, SN 1978). Cô là người thừa kế của  ông Sun Tao - cựu Chủ tịch tập đoàn Viễn thông Pacific Electric Wire & Cable và bà He Nianci - Phó Chủ tịch tập đoàn Yuan Securities.

Sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt”, sở hữu khối tài sản cùng khu dinh thự bậc nhất xứ Đài, ngay từ nhỏ cô luôn được sống trong nhung lụa. Mặc dù có cha mẹ là tỷ phú nhưng Vân Vân là người sống tự lập. Cô được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên, doanh nhân, nhà thiết kế đồ trang sức, quản lý người mẫu, diễn viên,...

Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-1
Aimee Sun - cô tiểu thư xinh đẹp xứ Đài

Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, Vân Vân còn thể hiện tài năng trong kinh doanh khi là nhà đồng sáng lập Trung tâm thương mại Breeze tại Đài Loan và chủ một thương hiệu trang sức vô cùng nổi tiếng.

Nối tiếng là người “chịu chơi” và “chịu chi”, ái nữ của tỷ phú Sun Tao thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang có tiếng ở hàng ghế khách mời VIP. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông cô luôn hút mọi ánh nhìn với phong cách ăn mặc tinh tế khi trên người phủ toàn hàng hiệu.

Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-2
Vân Vân chụp ảnh cùng ca sĩ Yoona - thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn SNSD

Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-3
Dù sắp bước vào tuổi 40 nhưng Vân Vân lại có thân hình như thiếu nữ đôi mươi

Dù sắp bước vào tuổi 40, Vân Vân có nhan sắc cực kỳ xinh đẹp và trẻ trung. Điều này chứng minh bằng việc khi cô xuất hiện cùng con gái, người xung quanh luôn nghĩ rằng Vân Vân đang đi chơi cùng bạn bè.

Có sự nghiệp thành công, Vân Vân còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi kết hôn với Henri Liao - một doanh nhân thành đạt vào năm 1999. Chồng cô là con trai của chủ tịch tập đoàn Breeze - chủ sở hữu loạt trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất xứ Đài. Đây cũng là doanh nghiệp chuyên phân phối các nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới về Đài Loan.

Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-4
Vân Vân và ông xã trong một chuyến nghỉ dưỡng

Kín tiếng trong cuộc sống cá nhân nên những hình ảnh của cặp vợ chồng này luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông cũng như cư dân mạng. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ trên instagram, không khó để nhận ra Vân Vân  và ông xã thường xuyên đi du lịch, nghỉ ngơi ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất.

Cùng ngắm thêm hình ảnh của bà mẹ xinh đẹp này:

Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-5Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-6Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-7Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-8Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-9Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-10Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-11Chân dung tiểu thư U40 cực trẻ trung, tài giỏi trên người dát toàn hàng hiệu của tỷ phú xứ Đài-12


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-tieu-thu-u40-cuc-tre-trung-tai-gioi-tren-nguoi-dat-toan-hang-hieu-cua-ty-phu-xu-dai-n-139842.html

cậu ấm cô chiêu tiểu thư con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao