Chân dung vợ sắp cưới xinh đẹp và giàu có của anh trai Bảo Thy

Sau khi anh trai Bảo Thy tuyên bố kết hôn, danh tính cô gái xinh đẹp tài giỏi này được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.



Cách đây không lâu, anh trai của ca sỹ Bảo Thy - Trần Thế Bảo đã bất ngờ đăng tải thông tin việc sắp kết hôn. Khác với chuyện tình ồn ào cùng hot girl Tâm Tít từ nhiều năm trước, Trần Thế Bảo không thường xuyên đăng ảnh vợ sắp cưới lên mạng xã hội.

Mỗi lần đăng ảnh, anh chàng đều che mặt khiến nhiều cư dân mạng tò mò về nhan sắc cũng như gia thế của chị dâu Bảo Thy. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra được danh tính cô gái xinh đẹp này, không ai khác chính là hot girl Trang Pilla.
 


Danh tính cô gái xinh đẹp vẫn nằm trong vòng bí mật

 

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang (SN 1994). Cô được biết đến với danh hiệu hot girl khi từng đạt giải ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, Trang Pilla dễ dàng chiếm trọn tình cảm của các fan. Sau khi lấn sân sang kinh doanh, Trang Pilla cũng đoạt danh hiệu Á khôi doanh nhân tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.
 


Trang Pilla trong cuộc thi "Duyên dáng doanh nhân".
 

Trang Pilla cũng được cư dân mạng biết đến là người yêu cũ của nam ca sĩ Karik. Cặp đôi từng có khoảng thời gian vô cùng mặn nồng. Tuy nhiên sau đó cả hai đã chia tay không rõ lí do. 

Không chỉ là hot girl sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trang Pilla còn khẳng định bản thân với khả năng kinh doanh xuất sắc. Cô hiện là chủ một công ty mỹ phẩm. Với số vốn khởi nghiệp vỏn vẹn 10 triệu, Trang Pilla khiến nhiều người nể phục khi có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.
 


Khuôn mặt xinh đẹp của Trang Pilla
 

Hội tụ đầy đủ các yếu tồ tài năng, xinh đẹp, không khó hiểu vì sao có rất nhiều anh chàng theo đuổi Trang Pilla. Theo tiết lộ của anh trai Bảo Thy, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 8 tới đây.

Một số hình ảnh đời thường của Trang Pilla:
 


Trang Pilla thường xuyên "khoe" chiếc xe hạng sang của mình

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-vo-sap-cuoi-xinh-dep-va-giau-co-cua-anh-trai-bao-thy-n-120881.html

quizz Tâm Tít Bảo Thy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao