Chân lý mới cho chị em thất tình: Bạn trai cũ chẳng khác gì kẹo cao su!

Thất tình là cảm giác mà không một cô gái nào muốn trải qua. Thế nhưng, nếu bạn không may vướng vào tình cảnh này thì cũng đừng lo lắng. Hãy học hỏi tuyệt chiêu quên sạch sành sanh bạn trai cũ chỉ sau 2 phút của cô bé người Nhật này nhé!

Trong tình yêu, ai cũng lo sợ hai chữ “chia tay” thế nhưng không phải ai cũng có thể bên nhau trọn đời. Mỗi ngày có hàng triệu cặp đôi chia tay với muôn ngàn lý do khác nhau và dù có vì lý do gì, là nam hay nữ, là người nói câu chia tay hay người “bị đá” cũng không thể phiến diện nhận xét rằng đàn ông sau khi chia tay thường dễ dàng quên đi tình cũ hơn hay phụ nữ sau khi kết thúc cuộc tình sẽ tìm được tình mới nhanh hơn đàn ông. Thế nhưng, có một điều chắc chắn đó là phụ nữ sống thiên về cảm xúc vì vậy họ thường có cảm giác cô đơn khi chia ly, sống giày vò trong đau khổ và khó có thể bắt đầu lại một mối quan hệ mới.

Trong một chương trình gameshow của Nhật, cô bé diễn viên nhí đáng yêu Mana-chan 13 tuổi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi trình diễn tiết mục “quên đi tình cũ” cực ấn tượng. Đoạn trình diễn ra chỉ khoảng 2 phút nhưng cũng khiến không ít chị em phải ngỡ ngàng về chân lý tình yêu của cô bé. Mana-chan hóa thân thành một phụ nữ trưởng thành với biểu cảm trải đời khi cho rằng: “Day dứt về tình cũ, không thể tập trung vào công việc là một ý nghĩ thật ngốc nghếch”. Chưa hết, cô bé còn ví đàn ông chỉ giống như chiếc kẹo cao su. Một cô gái không thể quên được tình cũ chẳng hóa ra muốn nhai đi nhai lại chiếc kẹo cao su đã hết hương vị hay sao?

Để động viên tinh thần chị em bước ra khỏi nỗi buồn và có thêm hy vọng, cô diễn viên nhí này còn nhí nhảnh nhấn mạnh: Hãy thử hương vị mới, khi vị đã phai nhạt thì ta thay cái khác vì thế giới còn đến 3 tỷ 500 triệu đàn ông để ta lựa chọn đó nhé! 3 tỷ 500 hương vị kẹo cao su đủ mọi chủng loài, hương vị đặc sắc, sao ta phải ôm nỗi buồn mà không mạnh dạn bước ra ngoài tìm lấy viên kẹo cao su mới cho tình yêu của mình.

Hầu hết cư dân mạng Việt đều phát sốt với vẻ đáng yêu của cô “cụ non” này:

“Mình thề mình xem đi xem lại từ hôm qua đến giờ mấy chục lần vì em này xinh quá. Ôi trời ơiiii xinh thật sự”

“Biểu cảm của em ý lúc quay lại nói “3 tỷ 500 triệu đàn ông” ngầu dễ sợ”

“Xem em nó còn nhỏ mà thần thái chưa? Đấy thấy không, trên thế giới có tới 3 tỉ 500 triệu đàn ông đấy. Bố mẹ không cần phải lo nữa, con sẽ có chồng thôi”.

Thế nhưng cũng có ý kiến trái chiều như sau:

"Nhưng 1 tỷ trai thuộc giới tính thứ 3. 1 tỷ nữa là loại quá già hoặc quá trẻ. 1 tỷ kia thì không đủ điều kiện em mong muốn. 500 triệu còn lại thì đã có chủ hoặc người ta không có thích em. Ha ha ha”.

“Xem cái này cười sái cả hàm. Chúc mừng các bạn sẽ chống ế thành công nếu như trong 3 tỉ 500 triệu đó không có thằng nào thích nhau hihi.”

Dù biết rằng để tìm được tình yêu không phải là điều dễ dàng nhưng clip của cô bé cũng phần nào giúp chị em vui vẻ và có cái nhìn lạc quan hơn đúng không nào? Vì vậy, dù trong hoàn cảnh nào cũng hãy suy nghĩ tích cực lên nhé các cô gái!

Dương Dương

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-quen-ban-trai-chi-trong-2-phut-cua-co-be-nguoi-nhat-n-159030.html

tâm sự tình yêu thất tình

Tin tức mới nhất