Tài Smile cực lầy khi diện quần áo cổ trang cover 'Sống xa anh chẳng dễ dàng'

Không còn bộ vest đen quen thuộc, lần này Tài Smile đã thay đổi cách ăn mặc trong sản phẩm mới nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh đã cán mốc hơn 52 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt. Đã thành thông lệ, mỗi ca khúc mới xuất hiện, trên mạng xã hội sẽ xuất hiện vô số cover, nhạc chế ăn theo.

Mới đây nhất, Tài Smile đã cho ra đời MV cổ trang ăn theo hit mới của Bảo Anh. Không còn khoác trên người bộ vest đen quen thuộc, lần này Tài Smile đã hóa thân thành chàng thư sinh trong các bộ phim kiếm hiệp khoe giọng hát của mình "tán tỉnh" nữ chính.


"Sống xa anh chẳng dễ dàng" phiên bản cổ trang của Tài Smile

Sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải, clip này đã thu hút 64 nghìn lượt xem và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo của chàng trai đến từ Cần Thơ.

"Đến hẹn lại lên, mỗi lần Tài Smile ra sản phẩm mới là mình quên luôn bản gốc như thế nào. Rất sáng tạo", "Rất thích phong cách 'lầy' và hài hước của Tài Smile. Chờ đón các sản phẩm tiếp theo",... là những bình luận để lại.

Tài Smile cực lầy khi diện quần áo cổ trang cover Sống xa anh chẳng dễ dàng-1
Tài Smile cực lạ lẫm khi khoác lên người bộ quần áo cổ trang

Tài Smile, tên thật là Lưu Minh Tài (SN 1987 tại Cần Thơ). Anh có 10 năm làm nhạc công chuyên đệm đàn trong các đám cưới ở các tỉnh miền Tây. Mặc dù không phải là một nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng những sản phẩm của anh luôn thu hút sự quan tâm.

Tài Smile cho biết, anh từng có 3 năm theo học Cao đẳng Sư phạm Cần Thơ, chuyên ngành sư phạm âm nhạc. Tuy nhiên việc học của anh đã phải bỏ giữa chừng vì vấn đề kinh tế. "Không theo đuổi được nghề giáo tôi cũng tiếc lắm. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình, khi tôi dừng học bố mẹ cũng tôn trọng quyết định của tôi", Tài tâm sự.

Tài Smile cực lầy khi diện quần áo cổ trang cover Sống xa anh chẳng dễ dàng-2
Chân dung chàng trai đến từ Cần Thơ - Tài Smile

Không chỉ hát được dòng nhạc bolero, chàng trai đến từ Cần Thơ còn hát được nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc rap,... Tuy nhiên, bolero vẫn là phong cách "tủ" của Tài. Dù không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng mỗi clip Tài Smile đăng tải luôn thu hút bởi phong cách hài hước

Chia sẻ về "nghệ danh" Tài Smile, anh bật mí: "Nhiều người khi lần đầu tiếp xúc đều nhận xét khuôn mặt tôi khá hài hước. Chưa cần làm gì họ cũng thấy buồn cười. Vì vậy, Facebook cá nhân của tôi cũng mang tên Tài Smile. Thời điểm hiện tại, mọi người thích gọi tôi là Tài Smile hơn là tên thật".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Tài smile Bảo Anh cover

Tin tức mới nhất