Chán nản trong gia đình có vỏ bọc hạnh phúc

Đằng sau vỏ bọc hạnh phúc là những tội lỗi đáng ghê tởm…


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ba mẹ tôi đã sống với nhau trên 20 năm. Tôi còn nhớ thời gian gia đình tôi khó khăn nhất, cũng là lúc hạnh phúc tràn đầy.

Nhưng cách đây 5 năm, có chút vốn liếng ba mẹ tôi hùn hạp với bạn mở công ty. Gặp thời, chỉ sau một thời gian ngắn, công ty ngày càng phát đạt, mở ra nhiều chi nhánh ở các tỉnh lân cận.

Do tính chất công việc, ba tôi đi công tác thường xuyên, dăm bữa nữa tháng ba với về nhà một lần hoặc có khi hơn thế. Còn mẹ thì bận quản lý công ty ở thành phố, nên tình cảm nhạt dần giữa ba và mẹ lúc nào không hay.

Tôi đã không tin nổi vào mắt mình, khi tình cờ phát hiện mẹ tôi ngoại tình, tay trong đi vào khách sạn với người tài xế của mẹ.

Đêm đó, tôi khóc cạn nước mắt, mẹ vô tình đã chạm vào nỗi đau của đứa con gái mới lớn là tôi. Từ lâu tôi xem mẹ tôi như thần tượng và là tấm gương để tôi noi theo. Nhưng tất cả đã tan tành

Sau lần bắt gặp mẹ ngoại tình, tôi như trở thành con người khác, nhìn đời bằng một cặp mắt khinh khỉnh, bất cần.

Cuộc đời tôi một lần nữa rơi vào bế tắc khi chứng kiến cảnh ba tôi và cô thư ký xinh đẹp quấn nhau như sam. Thất vọng, chán nản. Sẵn có tiền, tôi bắt đầu sa đà vào những cuộc ăn chơi với chúng bạn.

Ba, mẹ tôi cứ nghĩ tôi là đứa con gái ngoan ngoãn, hiền lành, mỗi ngày đều đến lớp để học. Nhưng họ đâu biết rằng, đằng sau đó là những ngày ăn chơi trụy lạc của tôi.

Tôi đau khổ, chán nản tột cùng. Thà rằng ba mẹ cứ sống thật với chính mình. Đừng đóng kịch, ngụy trang là một gia đình hạnh phúc, nhưng bên trong đã rệu rã đến không ngờ.

Tôi như rớt từ trên cao xuống vực thẳm. Tôi chới với giữa một mớ hỗn độn không biết bám vào đâu.

Trước mặt tôi và các em, ba mẹ tôi vẫn thể hiện mình vẫn là người gương mẫu, đức hạnh, hạnh phúc… Nhưng đằng sau đó họ cố tình bao biện và ngụy trang cho tội lỗi ghê tởm của bản thân mỗi người.

Thà rằng cứ huỵch toẹt tất cả, chia tay nhau để đến với hạnh phúc mới của mình, như vậy tôi còn có thể chấp nhận được. Tôi không muốn ba mẹ tôi làm màu trong cái vỏ bọc hạnh phúc ấy để rồi được gì chứ. Trái tim tôi như đang vỡ nát, đau khổ. Tôi 18 tuổi, tôi không còn là đứa bé con muốn lừa dối tôi sao cũng được. Làm như vậy, tôi sẽ trở nên đổ đốn hơn mà thôi.

 

Theo NLĐO


vỏ bọc hạnh phúc ngày hạnh phúc gia đình hạnh phúc hạnh phúc

Tin tức mới nhất