Chán nấu ăn đơn giản 'thánh ăn công sở' trổ tài vừa vẽ vừa nướng bánh

Vẫn tài nấu nướng siêu đỉnh và khả năng sáng tạo vô biên, “thánh ăn công sở” tái xuất với màn vẽ hình rồi nướng bánh.


Mới đây, "thánh ăn công sở" Tiểu Dã tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục với tài nấu nướng siêu đỉnh. Trong clip mới nhất, cô nàng đã trổ tài với việc vẽ hình rồi nướng bánh.

Mở đầu clip, khi lấy tách pha trà uống buổi sáng, Tiểu Dã đã nghĩ tới việc làm bánh ăn kèm. Tuy nhiên, lần này không phải là gato mà là món bánh nướng thơm ngon.

Nghĩ là phải làm ngay, bóng đèn từ chiếc máy sấy của công ty được “thánh ăn công sở” mang ra ngoài phục vụ cho việc nướng bánh. Chiếc bàn phi tiêu được thay thế cho bàn nướng.
 


Clip “thánh ăn công sở” trổ tài làm bánh hút gần 1 triệu lượt xem
 

Vẫn là nguyên liệu làm bánh đơn giản sẵn có trong văn phòng như bột, dầu ăn, đường,... chỉ trong “nháy mắt” cô nàng đã tạo ra đủ thứ hương liệu với nhiều màu sắc khác nhau.

Mở đầu cho việc “vẽ vời” trên bánh, Tiểu Dã đã lấy hình mẫu từ con thú bông trên bàn làm việc của mình. Khoảng thời gian ngắn chưa đến một phút, chú chó được tạo hình từ bột đã ra đời. 

Tiếp theo  là những chiếc bánh xinh xắn, dễ thương hình mặt người, hình chú sâu dễ thương, hình bọ cạp...  Giống như các clip trước, sau một hồi say sưa trổ tài, “thánh ăn công sở” đã ngồi thưởng thức món bánh thơm ngon và không quên mời đồng nghiệp yêu quý trong công ty.
 

Chán nấu ăn đơn giản thánh ăn công sở trổ tài vừa vẽ vừa nướng bánh-1
Hình ảnh Tiểu Dã trổ tài vẽ và tạo hình chú chó dễ thương từ bột
 

Đặc biệt, trong clip này, Tiểu Dã đã nhận được lời tỏ tình của anh bạn đồng nghiệp. Tuy nhiên, ở cuối clip, cô nàng đã có màn từ chối khéo chàng trai này cũng từ việc vẽ hình trên bánh.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên mạng xã hội, clip nướng bánh bằng bóng đèn của Tiểu Dã nhanh chóng thu hút gần 1 triệu lượt xem, hơn 5.000 lượt chia sẻ và 43 nghìn lượt thích. Ai cùng tỏ ra thán phục với tài nấu nướng siêu đỉnh của chị đại văn phòng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Chị Đại Mạng xã hội

Tin tức mới nhất