Chân Tử Đan đối đầu Thành Long: Kẻ ngông có dám vượt mặt đại ca?

Chân Tử Đan - Thành Long cùng xuất hiện trong "Diệp Vấn 4". Những câu hỏi về vai vế của hai người trong đoàn phim cũng trở thành đề tài gây chú ý.

Giữa tháng 6, Chân Tử Đan đưa ra thông báo Diệp Vấn 4 đã quay xong. Thành Long cũng đảm nhận một vai phản diện trong phim. Hai ngôi sao võ thuật hứa hẹn sẽ có màn đối đầu trên màn ảnh sau nhiều năm tái ngộ.

Còn với khán giả, họ ngạc nhiên khi Thành Long nhận lời tham gia một vai nhỏ trong phim Chân Tử Đan đóng chính. Nhiều người đặt câu hỏi: “Liệu rằng gã ngông có tiếng như Chân Tử Đan dám qua mặt đàn anh nhờ mác nam chính?”.

Ân oán cũ với Thành Long?

Trong giới, Chân Tử Đan từng có nhiều tin đồn mâu thuẫn với các cao thủ. Đạo diễn Cảnh Vệ Quốc từng khẳng định Chân Tử Đan từng dám qua mặt và xem thường Thành Long.

Đó là thời điểm Cảnh Vệ Quốc chọn diễn viên cho Chung cực giải mã. Cảnh Vệ Quốc và Chân Tử Đan bắt tay hợp tác. Theo lời ông, sau đó tài tử họ Chân lật kèo, chèn ép ê-kíp khiến phim chưa kịp khởi quay đã phải hủy bỏ.


Chân Tử Đan và Thành Long tái ngộ sau nhiều năm.

Thành Long vốn dĩ đã đồng ý tham gia nhưng sau cũng bị gạch tên. Tôi nói ra những lời này để mọi người có thể hiểu thế nào là Chân Tử Đan đích thực, Thành Long đại lượng và là nghệ sĩ lão làng nên bỏ qua chứ tôi không thể”, Cảnh Vệ Quốc uất ức.

Theo lời Cảnh Vệ Quốc vì mâu thuẫn này, Thành Long không bao giờ có ý hợp tác Chân Tử Đan sau Hoa đô đại chiến và Hiệp sĩ Thượng Hải.

Sina đưa tin hồi đầu năm 2017, mâu thuẫn ngầm giữa Thành Long và Chân Tử Đan trở nên căng thẳng hơn sau khi võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đưa ra đánh giá riêng về tài cán hai cao thủ.

Chân Tử Đan qua tài Thành Long. Chân Tử Đan có võ thực và luyện tập nghiêm túc trong khi Thành Long chỉ là diễn viên”, Từ Hiểu Đông nhận xét.

Thù lao không bằng Thành Long

“Lời nói từ miệng người khác không có cách nào bắt họ câm”, Chân Tử Đan nói về phát ngôn của Cảnh Vệ Quốc và những ồn ào trong buổi trò chuyện trên Sohu.

Tài tử Diệp Vấn cho biết kịch bản Chung cực giải mã chết yểu không liên quan đến anh. Những tin đồn trên mạng khiến anh nhàm chán đến mức không muốn đáp lại.


Chân Tử Đan không dám so sánh cát-xê với Thành Long.

Tôi đưa vụ việc cho luật sư và đệ đơn lên tòa án. Xã hội hiện nay nhiễu loạn, quan trọng nhất bạn phải hiểu nên tin vào đâu. Tôi làm tốt việc của mình là được”, Chân Tử Đan nói.

Trả lời phỏng vấn On, nhà sản xuất Hoàng Bách Minh hé lộ kinh phí thực hiện Diệp Vấn 4 ước tính 47 triệu USD. Thù lao riêng của Chân Tử đan chiếm khoảng 30% kinh phí làm phim, dao động mức 12 triệu USD. Đối diện thông tin lấn lướt Thành Long, hét giá cát-xê vượt qua đàn anh, Chân Tử Đan lập tức phản bác.

Đó là câu nói hài hước nhất tôi từng được nghe. Ai có thể so sánh với cát-xê của Thành Long?”, Chân Tử Đan khẳng định.

Mọi người giờ đây hay bàn tán về cát-xê của tôi nhưng không hề nghĩ thời điểm chán nản nhất tôi chỉ có 100 NDT. Diễn viên nào cũng vậy đều có một thời nhất định. Cát-xê không có ý nghĩa bằng giá trị tác phẩm”, Chân Tử Đan nói thêm.

'Tôi gọi Thành Long là đại ca'

Nói về quan hệ với Thành Long, Chân Tử Đan trả lời: “Tôi gọi Thành Long là đại ca. Chúng tôi là bằng hữu tốt, thường xuyên ăn cơm với nhau”.

Nam diễn viên 54 tuổi kể thần tượng cả đời của mình là Lý Tiểu Long nhưng Thành Long là người có ân với anh. Giai đoạn Chân Tử Đan còn chưa nổi tiếng, Thành Long, Lý Liên Kiệt đã vươn tầm Hollywood. Ngay cả Triệu Văn Trác cũng nổi tiếng cả nước nhờ phim truyền hình ăn khách.


Thành Long dù ngoài 60 vẫn là thế lực khó thay thế.

Có thời điểm tôi muốn trở về Mỹ”, Chân Tử Đan thừa nhận.

Không ngờ, Thành Long lại là người chủ động gợi ý và giúp đỡ Chân Tử Đan vào vai trùm phản diện trong Hoàng gia Uy long. Theo Kaiwind, vì mối ơn đó, Chân Tử Đan từng hạ mình vào vai phụ trong một phim có con trai Thành Long đóng chính.

Hiện, Thành Long không còn trẻ trung nhưng ông vẫn là người "hô mưa gọi gió" tại Trung Quốc. Những sự kiện do Thành Long tổ chức, các nghệ sĩ khác đều phải thu xếp có mặt. Giới showbiz đồn thổi không ai trong ngành dám trở mặt với đàn anh vì tính Thành Long "nhớ dai".

Một người trong giới tên Trương Đạt Minh tiết lộ trên Kaiwind: “Chân Tử Đan hiện có đế chế riêng về dòng phim của mình. Chúng tôi gọi đó là vũ trụ của Đan. Các nhà làm phim tới tấp tìm đến anh ấy. Nhưng ai cũng có thời, Chân Tử Đan hiểu không bao giờ nên đắc tội với người có tầm ảnh hưởng như Thành Long”.

Theo Zing


Chân Tử Đan Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao