Chân Tử Đan tỉ thí Thành Long trong 'Diệp Vấn 4'

Phần bốn của loạt phim “Diệp Vấn” mới đóng máy, và khán giả có quyền kỳ vọng vào trận tranh tài giữa Chân Tử Đan với Thành Long trong phim.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan mới thông báo trên mạng xã hội rằng dự án Diệp Vấn 4 đã ghi hình xong, và chuẩn bị tiến vào giai đoạn hậu kỳ. Tuy nhiên, do còn bận rộn với hai dự án khác là Big BrotherEnter the Fat Dragon, anh không thể tham gia lễ ăn mừng với đoàn làm phim của đạo diễn Diệp Vỹ Tín.

Diệp Vấn là loạt phim xoay quanh võ sư nổi tiếng cùng tên người Trung Quốc và được xem là nhân vật góp công lớn trong việc hình thành nên hệ phái Vịnh xuân quyền tại Hong Kong. Ra đời năm 2008, Chân Tử Đan cùng đạo diễn họ Diệp đã thực hiện tổng cộng ba tập phim, gặt hái thành công lớn tại phòng vé.


Chân Tử Đan và Thành Long từng có lần đụng độ trên màn ảnh trong bộ phim Hollywood mang tên Shanghai Knights (2003).

Trong đó, Diệp Vấn 3 (2015) từng mang về cho nhà sản xuất tới 769 triệu NDT tại riêng Trung Quốc, và giúp tên tuổi Chân Tử Đan thêm tỏa sáng. Chính thành công của bộ phim đã khiến anh quyết tâm làm tiếp Diệp Vấn 4. Nhưng dự án cũng phải tới 2017 mới có thể khởi quay bởi ngôi sao quá bận rộn với nhiều tác phẩm khác.

Với Diệp Vấn 4, bên cạnh Chân Tử Đan, khán giả còn được gặp gỡ Ngô Kiến Hào, Scott Adkins, và Thành Long trong vai diễn đặc biệt. Đoàn làm phim tiết lộ cuộc đấu giữa hai ngôi sao võ thuật Hoa ngữ hàng đầu sẽ là điểm nhấn của bộ phim.

Ngôi sao họ Chân viết trên trang cá nhân rằng: “Diệp Vỹ Tín kể rằng anh ấy mới theo dõi bản dựng thô đầu tiên của Diệp Vấn 4. Nó tuyệt vời đến nỗi khiến anh đứng ngồi không yên. Làm sao tôi có thể nghi ngờ người từng làm Sát Phá Lang, Đạo hỏa tuyến và các tập Diệp Vấn trước chứ! Hãy kiên nhẫn chờ đợi một tác phẩm bom tấn”.


Chân Tử Đan trên trường quay Diệp Vấn 4.

Ở tập phim mới, Diệp Vấn cùng học trò cưng Lý Tiểu Long tới Mỹ để mở võ đường mới. Tuy nhiên, họ Lý gây ra không ít rắc rối tại khu Chinatown, và khiến sư phụ phải ra mặt để giúp chàng trai trẻ. Và một chủ đề chính của Diệp Vấn 4 chính là quá trình võ thuật Trung Hoa đã mê hoặc người Mỹ ra sao.

Nhân vật Lý Tiểu Long từng xuất hiện ở Diệp Vấn 3 và do Trần Quốc Khôn thể hiện với đất diễn vô cùng hạn chế. Tuy nhiên, danh tính của người vào vai huyền thoại võ thuật trong tập phim tiếp theo vẫn chưa được tiết lộ.

Theo kế hoạch, Diệp Vấn 4 sẽ ra rạp trong cuối năm nay hoặc đầu năm 2019.

Theo Zing


Diệp Vấn Chân Tử Đan Thành Long

Tin tức mới nhất