'Chàng' 25 tuổi lấy 'nàng' 62 tuổi từng gây sốt cộng đồng mạng

Vượt qua trở ngại là tuổi tác, cặp đôi sau khi về chung một nhà đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người trầm trồ.

Các cặp đôi chênh lệch tuổi tác trên thế giới luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nổi bật, vừa qua có cụ bà 62 tuổi muốn có con với chồng trẻ kém 37 tuổi.

Chàng 25 tuổi lấy nàng 62 tuổi từng gây sốt cộng đồng mạng-1
Cặp đôi khẳng định họ đang yêu nhau cuồng nhiệt.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, bà Cheryl, 62 tuổi và Quran McCain 25 tuổi gặp nhau lần đầu năm 2012 khi cả hai làm việc tại Dairy Queen, Rome, Georgia. Sau đó hai người bị mất liên lạc và gặp lại nhau vào tháng 11/2020 khi Quran tình cờ gặp lại bà Cheryl khi bà đang làm thu ngân tại một cửa hàng tiện lợi.

Kể từ lần gặp lai đó hai người nhanh chóng hẹn hò và trở thành một đôi vào năm 2020 và trở thành hiện tượng mạng xã hội khi đăng những video về cuộc sống và tình yêu của họ lên TikTok.

Tài khoản của bà Cheryl hiện có 4,1 triệu người theo dõi còn Quran có 3 triệu người theo dõi trên TikTok. Có người thì ủng hộ, người thì phản đối mối tình bà cháu, cách biệt 37 tuổi của hai người.

Chàng 25 tuổi lấy nàng 62 tuổi từng gây sốt cộng đồng mạng-2
Sau thời gian hẹn hò cặp đôi "đũa lệch" kết hôn.

Đáng chú ý, năm 2021 hai người kết hôn và livestream đám cưới của họ thu hút được 20.000 người quan tâm, theo VTC News.

"Chúng tôi có thể bị nhiều người ghét nhưng tôi sẽ không đánh đổi tình yêu này vì bất cứ thứ gì trên trái đất này. Tôi đã tìm thấy chốn hạnh phúc của mình, đó chính là anh ấy" - bà Cheryl viết trên một video TikTok.

"Tại sao bạn lại cố gắng vì một người hơn mình 37 tuổi? Bởi vì cô ấy giúp tôi hoàn thiện hơn",  Quran viết trên TikTok.

Chàng 25 tuổi lấy nàng 62 tuổi từng gây sốt cộng đồng mạng-3
Nam thanh niên luôn thể hiện tình cảm mặn nồng với người vợ lớn tuổi. 

Mối tình "bà - cháu" bị nhiều người phản đối hơn khi họ chia sẻ mong muốn có con chung. Cheryl đã có 7 đứa con và 17 đứa cháu trước khi kết hôn với chồng trẻ kém bà 37 tuổi.

Hiện ở độ tuổi U70 bà Cheryl khó có thể thụ thai thành công bằng phương pháp tự nhiên. Theo đó, cặp đôi quyết định tìm tới phương án nhờ người mang thai hộ hoặc nhận con nuôi.

"Chúng tôi muốn tìm người mang thai hộ hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại vướng vào vấn đề pháp lý khi em bé sinh ra. Bởi vậy, chúng tôi cần tìm người tử tế, sẵn lòng ký hợp đồng không liên quan tới đứa trẻ khi em bé chào đời. Chúng tôi không muốn người nào cố sinh con cho chúng tôi vì mục đích tài chính", anh Quran bộc bạch.

Được biết, trong thời gian hẹn hò, sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình của cả hai đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, nhất là khi cặp đôi chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trên mạng xã hội, theo Tri Thức & Cuộc sống.

Do mắc chứng rối loạn do ăn uống nên bà Cheryl khá gầy gò. Để cải thiện sức khỏe, bà dành nhiều thời gian để nhảy múa. Và điều đặc biệt, cụ bà 62 tuổi vẫn luôn tự hào về mối quan hệ "đũa lệch" này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chang-25-tuoi-lay-nang-62-tuoi-tung-gay-sot-cong-dong-mang-a627708.html?fbclid=IwAR3gmu41hmLzKPuepycufKdnEd93E4eHgVwyOyWxCqa-l39DyvW3_Cx0W-8

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao