Chẳng ai nhận ra Hoa hậu H'Hen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét

Không nhận ra nổi H'Hen Niê khi cô sử dụng tóc nối dài và trang điểm quá đậm nét.

H'Hen Niê chính là một nàng Hậu khác biệt nhất trong showbiz Việt. Mái tóc ngắn cá tính, làn da nâu rắn rỏi, thân hình săn chắc, mặc dù đăng quang nhật được không ít bình luận nhưng thực tế thì cô đúng là người đẹp chuẩn nhan sắc, thần thái của một Hoa hậu hiện đại đúng chuẩn Quốc tế.

Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-1Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-2Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-3

Sau 1 tháng đăng quang người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh một nàng Hậu đặc biệt cá tính với mái tóc ngắn ấn tượng, thì mới đây H'Hen Niê lại thay đổi hình ảnh khi xuất hiện với mái tóc dài buộc đuôi ngựa và khuôn mặt được trang điểm đậm nét sắc sảo. Đương nhiên là H'Hen Niê nối tóc nhưng công chúng vẫn có phần không mấy quen mắt trước diện mạo này của nàng Hậu.

Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-4
Hoa hậu H'Hen Niê khác lạ với mái tóc dài buộc đuôi ngựa cùng cách trang điểm khá đậm nét khiến khuôn mặt sắc hơn hẳn bình thường.

Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-5
Đôi mắt quá đậm nét cùng cách tạo khối dày vô tình cộng thêm vài tuổi cho nhan sắc của H'Hen Niê. Cộng thêm đó, thay vì mái tóc ngắn cá tính thường thấy thì H'Hen Niê lại nối thêm tóc dài và buộc đuôi ngựa, kiểu tóc không xấu nhưng nhiều người nhận xét H'Hen Niê để không đẹp và sang như tóc ngắn.
Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-6
Vài ngày trước nàng Hậu còn đăng tải hình ảnh mình với hai diện mạo tóc ngắn và dài. Rõ ràng chỉ với mái tóc ngắn nhan sắc của H'Hen Niê với thăng hoa.

Trước đây nàng Hậu của chúng ta cũng từng để tóc dài, mái tóc dài giúp nhan sắc của cô nhẹ nhàng thanh thoát và hiện hơn chút. Nên dĩ nhiên sẽ hợp với kiểu trang điểm vừa phải chứ không sắc nét như thế này.

Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-7
Nếu là tóc dài, H'Hen Niê sẽ hợp hơn với cách trang điểm nhẹ nhàng nữ tính, chứ tóc dài mà lại đánh khối, kẻ mắt đậm (ảnh trái) thì như cộng thêm cả vài tuổi cho cô.

Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-8
Ngược lại, khi để tóc ngắn H'Hen Niê lại rất hợp trang điểm đậm, bởi khi đó nét cá tính của mái tóc mới được cộng hưởng cùng tông trang điểm đậm nét sắc sảo như thế này (ảnh phải).

Nói chung là thỉnh thoảng thay đổi, nhấn nhá chút cho mái tóc cũng được nhưng nên chú ý đến cách trang điểm sao cho hợp. Với H'Hen Niê, khi cô để tóc dài, trang điểm nhẹ nhàng là xinh nhất. Còn một khi đã trang điểm đậm nét thì đừng nối thêm tóc mà nên trung thành với tóc ngắn thôi.

Cùng ngắm lại một vài hình ảnh trước của H'Hen Niê khi cô vẫn còn đang để tóc dài thướt tha mềm mại:

Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-9Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-10

Ấn tượng với mái tóc ngắn của H'Hen Niê nhưng khi cô để tóc dài thì cũng rất hợp, có điều chỉ hợp khi H'Hen Hiê trang điểm nhẹ nhàng nữ tính chứ đứng sắc sảo, đậm nét quá.

Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-11Chẳng ai nhận ra Hoa hậu HHen Niê khi cô nối tóc dài và trang điểm đậm nét-12

Theo Helino


H'Hen Niê Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất