Chàng béo 95 kg và màn lột xác ấn tượng với ngoại hình chuẩn 'soái ca'

Nhìn vào ngoại hình hiện tại, ít ai ngờ rằng chàng trai này từng 95 kg và liên tục bị chê cười vì quá mập.

Những ngày qua, hình ảnh về "nam thần" mặc áo sơ mi trắng khiến không ít chị em thổn thức, đòi xin bằng được link Facebook liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhìn vào ngoại hình hiện tại, ít ai ngờ rằng chàng trai này từng 95 kg và liên tục bị chê cười vì quá mập.

Nam chính đã mạnh dạn chia sẻ về quá khứ nặng quá khổ của mình lên Facebook cá nhân và nhận về vô số lời động viên. Đó là Đậu Hồng Phúc sinh năm 2001, hiện là học sinh trường THPT Quang Hà (Vĩnh Phúc). Theo lời tâm sự, thời điểm mới bước vào lớp 10, Phúc nặng 92 kg. Và không lâu sau đó, nam sinh tiếp tục tăng 3kg do ăn uống không điều độ.

Chàng béo 95 kg và màn lột xác ấn tượng với ngoại hình chuẩn soái ca-1
Hình ảnh của Phúc trước và sau giảm cân khiến nhiều không tin đây là cùng một người

Với thân hình đồ sộ, Phúc liên tục bị bạn bè trêu chọc khi ngoại hình không được cân đối như các bạn nam khác. Và chàng trai sinh năm 2001 quyết định lên kế hoạch giảm cân để có ngoại hình chuẩn "soái ca".

"Thời gian đầu phải tập luyện vất vả và liên tục ép cân, em cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, nghĩ tới những lời trêu đùa của bạn bè trước đó khiến em có động lực tập luyện nhiều hơn. 

Hơn nữa, bản thân lại có niềm đam mê ca hát nhưng khi đứng trên sân khấu, hàng trăm con mắt đổ dồn vào thân hình quá khổ làm em rất mất tự tin, không thể hiện được hết khả năng của bản thân. Thay vào đó là sự xấu hổ và ngại ngùng", anh chàng tâm sự.

Chàng béo 95 kg và màn lột xác ấn tượng với ngoại hình chuẩn soái ca-2
Ngoại hình hoàn hảo của Hồng Phúc sau khi giảm cân

Để có thân hình như hiện tại, 9X đã trải qua vô vàn khó khăn, thậm chí ảnh hưởng không ít tới sức khỏe. Mong muốn xuống cân cấp tốc, Phúc đã nhịn ăn và liên tục uống thuốc giảm cân khiến bản thân bị kiệt sức phải nhập viện cấp cứu.

"Trải qua lần nhập viện đó, em đã biết 'sợ'. Thời gian sau này, em lên kế hoạch ăn uống và luyện tập hợp lý bởi bản thân em là một người tăng cân nhanh nhưng cũng giảm cân khá nhanh. 

Mỗi ngày em chạy bộ từ 4 - 10 km tùy thuộc vào sức khỏe. Buổi sáng em ăn cơm thật no. Đến trưa chỉ ăn rau xanh, hoa quả và buối tối ăn chuối, uống nước chanh mật ong thanh lọc cơ thể", Phúc bật mí.

Chàng béo 95 kg và màn lột xác ấn tượng với ngoại hình chuẩn soái ca-3
Thời điểm hiện tại, chàng trai này sở hữu thân hình khiến nhiều người ao ước

Sau khi những dòng tâm sự được chia sẻ trên trang cá nhân, chàng trai này đã nhận về hàng ngàn lượt thích và bình luận. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ, mong muốn nhân vật chính chia sẽ kĩ hơn về bí quyết giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

Thời điểm hiện tại, Phúc đã tự tin hơn với ngoại hình của mình. Chàng trai cho biết, mong muốn tương lai sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-beo-95-kg-va-man-lot-xac-hoan-hao-khien-trieu-chi-em-thon-thuc-n-138427.html

Mạng xã hội giảm cân

Tin tức mới nhất