Chẳng cần đánh ghen, cô gái này vẫn có cách 'xử đẹp' khiến chồng phải quỳ gối xin lỗi

Phần ứng xử của nữ diễn viên trẻ tại "Quý cô hoàn hảo" tập 35 khiến người xem ngả mũ thán phục.

Tập 35 của Quý cô hoàn hảo lên sóng tối nay (17/5) là phần tham gia tranh tài của 5 thí sinh Túc An (21 tuổi, diễn viên tự do, TP HCM), Thu Thìn (30 tuổi, Bình Dương), Kim Liên (22 tuổi, Vũng Tàu), Ngọc Như (26 tuổi, Long An) và ,Hoàng Uyên (20 tuổi, đến từ TP HCM).

Ở phần thi “Thử thách đời thường”, nữ diễn viên trẻ Túc An đã khiến cho giám khảo và các quý ông trong trường quay nể phục bởi tài ứng xử vô cùng thông minh. Theo đó, khi phát hiện chồng ngoại tình, thay vì đánh đập nhân tình hay chỉ trích ông xã, cô gái đến từ TP HCM Túc An quyết định “dừng cuộc hôn nhân này lại” bởi cô hiểu “đàn ông có lần một sẽ có lần hai”.


Phần ứng xử thông minh của Túc An

Khẳng định bản thân đồng cảm với người phụ nữ ăn nằm với chồng mình (ca sĩ Tim thủ vai) vì “họ cũng chỉ vì kế mưu sinh”, Túc An đã trách người đầu ấp má kề tại sao lại có hành vi mua bán dâm để đẩy gia đình đến bờ vực tan vỡ.

Sợi dây dường như vẫn bị kéo căng và không khí gia đình tiếp tục căng thẳng. Đến khi người chồng rớm nước mắt chấp nhận bỏ qua hết lạc thú để cầu xin sự tha thứ từ Túc An thì cô mới chấp nhận bỏ qua: “Em xem như đây là lần cuối cùng…nếu còn một lần nào nữa em sẽ không ngồi nói chuyện như thế này”.


Ở tình huống giả định, ca sĩ Tim đã quỳ gối xin lỗi vợ khi bị cô phát hiện ngoại tình

Phần giải quyết vấn đề của Túc An khiến các giám khảo rất hài lòng vì “vừa khiến chồng sợ, vừa khiến chồng phục”.

Ở phần thi “Thử thách nữ tính” trước đó, Túc An gây bất ngờ khi có màn từ chối tình cảm vô cùng khéo léo. Chia sẻ bản thân trước đây từng có thời gian thâu đêm suốt sáng tại… sàn nhảy nhảy nên cô quyết định 1 lần “chơi tới bến”. Sau đó, cô hàng quyết định không muốn hẹn hò với chàng trai “ham vui”. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất