Chẳng cần diễn, cứ chạm trán với những cái tên này là ắt thấy Hương Giang Idol giăng mây 'drama' kịch tính

Những cuộc chạm trán "oan gia ngõ hẹp" giữa Hương Giang với Hồng Quế hay NTK Hà Duy khiến khán giả muốn "phát sốt" vì quá kịch tính.

Bước chân vào làng giải trí Việt với vai trò ca sĩ, từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, sự nghiệp Hương Giang bước sang một trang hoàn toàn mới. Không chỉ là hoa hậu, người đẹp họ Nguyễn còn lấn sân thời trang. Chỉ trong 5 tháng, Hương Giang vài lần đảm nhiệm vị trí vedette, mới đây còn trở thành HLV Siêu mẫu Việt Nam.

Việc "dục tốc" nhưng "không bất đạt" của Hương Giang giúp cô liên tiếp thăng hạng trên bản đồ sao Việt. Tuy nhiên cũng 5 tháng kể từ khi đội vương miện, nữ ca sĩ không tránh khỏi lưới scandal bủa vây. Kỳ lạ là cứ sau mỗi lần vướng thị phi, Hương Giang Idol lại có cuộc đụng độ "oan gia ngõ hẹp" với nhân vật chính trong scandal. Điển hình là NTK Hà Duy và người mẫu Hồng Quế.

Chẳng cần diễn, cứ chạm trán với những cái tên này là ắt thấy Hương Giang Idol giăng mây drama kịch tính-1
"Oan gia ngõ hẹp" Hương Giang liên tục đụng độ Hà Duy, Hồng Quế.

Hương Giang - Hồng Quế và cuộc đụng độ "nhìn đã thấy drama"

Tháng 6 vừa qua, Hương Giang Idol - Hồng Quế và nhiều chân dài khác có mặt trong show diễn của NTK Đỗ Long. Ngay khi chương trình diễn ra, Hồng Quế bất ngờ lên tiếng tố một "người đẹp mang danh" đến trễ giờ trang điểm và khiến hàng ngàn người phải chờ đợi.

Không ngần ngại, bà mẹ một con thẳng thừng chỉ ra nhân vật được nhắc tới là Hương Giang Idol. Thậm chí, khi bị fans của người đẹp chuyển giới tấn công, Hồng Quế còn lớn tiếng mắng: "Fans Hương Giang Idol vô học giống chủ".

Chẳng cần diễn, cứ chạm trán với những cái tên này là ắt thấy Hương Giang Idol giăng mây drama kịch tính-2
Hương Giang từng bị Hồng Quế tố đi muộn và mắng "Fans Hương Giang vô học giống chủ".

Bị đồng nghiệp tố cáo, nữ ca sĩ họ Nguyễn khẳng định cô không sai vì trước đó đã thống nhất thời gian với chủ nhân show diễn. Những tưởng sau vụ việc, cả hai sẽ có cái nhìn nhẹ nhàng hơn nhưng không lâu, Hương Giang lại một phen đau đầu vì chạm mặt người tố. 

Ngay từ khi tiết lộ dàn sao tham gia show diễn, nhiều người hoang mang bởi sự xuất hiện cùng lúc của Hồng Quế - Hương Giang. Dẫu biết làng giải trí nhỏ bé, việc đụng mặt là khó tránh khỏi nhưng nhiều người không khỏi tò mò về hành động của hai người đẹp từng ghét nhau như lửa - nước. 

Đúng như dự đoán, tại show diễn của NTK Hà Duy, cặp đôi Giang - Quế dù cùng tập trung nơi hậu trường nhưng cả hai "lướt qua như chưa từng quen biết". Dù chạm mặt nhiều lần nhưng giữa họ như thể "người lạ ơi", hững hờ như kẻ vô hình.

Chẳng cần diễn, cứ chạm trán với những cái tên này là ắt thấy Hương Giang Idol giăng mây drama kịch tính-3
Từ chửi mắng, Hồng Quế lật kèo khen Hương Giang hết lời.

Tố cáo, lời lẽ nặng nề là thế vậy mà trong một bài phỏng vấn sau đó, Hồng Quế bất ngờ "lật kèo" khi dành cho Hương Giang lời khen ngợi. Bà mẹ một con khẳng định bản thân cô rất ngưỡng mộ người đẹp chuyển giới chứ không ghét bỏ Hương Giang như những gì dư luận đồn đại trước đó.

Hương Giang - NTK Hà Duy 

Cuối tháng 6 vừa qua, Hương Giang và NTK Hà Duy có cuộc tranh cãi gay gắt. Nguyên nhân xuất phát từ việc Hương Giang bị êkip của NTK Hà Duy bỏ quên khiến cô đành lỡ hẹn với khán giả.

Những tưởng mọi chuyện dần yên ấm, ai dè Hà Duy lên tiếng tố cáo nữ ca sĩ là ngôi sao mới nổi thiếu ý thức: "Tôi là nhà thiết kế và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của mình", nhà thiết kế khẳng định. 

Cuộc chiến ồn ào về vị trí vedette và chuyện "take care" sân khấu nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán rôm rả. Trong lúc NTK Hà Duy lên tiếng chia sẻ quan điểm, giọng ca Vì yêu mà cưới vẫn chọn im lặng.

Chẳng cần diễn, cứ chạm trán với những cái tên này là ắt thấy Hương Giang Idol giăng mây drama kịch tính-4
Hà Duy từng chỉ trích Hương Giang trong show diễn của mình.

Khi sự việc dần lắng, Hương Giang bất ngờ viết tâm thư giãi bày. Nữ ca sĩ bày tỏ sự buồn phiền vì đã make-up, thay trang phục nhưng không thể lên sàn diễn như mong đợi. 

Mọi chuyện giữa Hà Duy - Hương Giang dần nguội, mới đây cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" tiếp tục đụng độ nhau trong Siêu mẫu Việt Nam. Dù chỉ nhá hàng vài giây trailer nhưng có thể thấy giữa hai người xảy ra cuộc đấu khẩu gay gắt. Trong phần tranh luận, nàng hậu thẳng thừng đào lại ồn ào vedette, từng bị êkip NTK Hà Duy bỏ quên trước đó. 

Theo đó khi Hà Duy chuẩn bị đưa ra quyết định với các thí sinh trong vòng loại, Hương Giang chủ động ngắt lời: "Khoan! Giang muốn hỏi: Theo quan điểm của anh Hà Duy, vedette thì có nên được take care, nhắc nhở bước ra sân khấu hay không? Hay vedette phải tự biết tìm vị trí cho mình, tự biết lúc nào phải đi ra?".

Việc xới lại chuyện cũ của Hương Giang khiến Kỳ Duyên ngồi bên bật cười và vỗ nhẹ vào vai. Không chịu dừng lại, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn kiên quyết có được câu trả lời. Đáp lại, Hà Duy cho rằng: "Dù là ngôi sao hạng A nhưng khi trình diễn thì chúng ta vẫn là một người mẫu. Chúng ta phải đi theo chương trình đến cuối cùng dù có ai nhắc nhở hay không".

Chẳng cần diễn, cứ chạm trán với những cái tên này là ắt thấy Hương Giang Idol giăng mây drama kịch tính-5
Hương Giang Idol thẳng thừng xới lại ồn ào vedette trước đó.

Nhận được đáp án, Hương Giang dõng dạc tuyên bố: "Mãi mãi chúng ta không thuộc về nhau". Trên trang cá nhân, Hà Duy cũng chia sẻ dòng trạng thái được cho là nhắn nhủ tới đàn em: "Một màn drama kịch tính đầy hấp dẫn. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng nè. Mang cái giấy khai sinh ra đây rồi hãy nói chuyện với anh. Nhưng quan trọng vẫn là thần thái nhé". 

Câu chuyện ồn ào vedette giữa Hà Duy - Hương Giang Idol đã tạo nên tranh cãi trái chiều. Đa phần người hâm mộ bày tỏ sự "hả hê" khi Hương Giang "phản đòn" đàn anh ngay trên sóng truyền hình. Thế giới showbiz Việt nhỏ bé, liệu cặp "oan gia ngõ hẹp" này có thêm lần đụng mặt nào nữa?

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-oan-gia-ngo-hep-voi-hong-que-ntk-ha-duy-n-163623.html

Hà Duy Hồng Quế Hương Giang idol

Tin tức mới nhất