Chẳng cần toát mồ hôi, bụng phẳng mông cong chỉ với 10 phút mỗi ngày

Không cần bàn cãi nhiều về độ thần thánh của các bài tập gym trong việc duy trì và cải thiện vóc dáng đến kinh ngạc. Thế nhưng, nhược điểm của việc đến phòng tập chính là tốn thời gian trong khi không phải ai cũng dành một ngày từ 1-2 tiếng đồng hồ dành cho tập luyện. Thay vào đó, các bài tập tại nhà với thời lượng ngắn được xem là cứu cánh tuyệt vời cho những ai bận rộn nhưng vẫn muốn có dáng đẹp.



Dưới đây là bài tập 10 phút mang lại hiệu quả bất ngờ cho vùng eo và mông mà bất cứ phái đẹp nào cũng nên thử hằng ngày. Chúng có tác dụng tập trung tối đa vào các nhóm cơ chính ở eo và mông, giúp loại bỏ mỡ thừa và làm cơ thể trở nên săn chắc.

 

Thay vì 1 tiếng tập gym, chỉ với bài tập 10 phút mỗi ngày sẽ mang lại chỉ số vòng 2 và vòng 3 đáng mơ ước.
Thay vì 1 tiếng tập gym, chỉ với bài tập 10 phút mỗi ngày sẽ mang lại chỉ số vòng 2 và vòng 3 đáng mơ ước.

 

Động tác 1: Nâng bóng

Trước tiên bạn ngồi trên bề mặt phẳng, chân duỗi thắng khép vào nhau sao cho lưng vuông góc với người. Sau đó hãy cầm một quả bóng tập trên tay và đưa thẳng lên trên đầu, khi hạ xuống tay đặt song song với hai chân. Thực hiện động tác này liên tục trong vòng 2 phút.

 

Thực hiện động tác liên tục trong vòng 2 phút.
Thực hiện động tác liên tục trong vòng 2 phút.

 

Động tác 2: Nâng chân phải

Vẫn là thao tác với bóng tập nhưng bạn ngả người sao cho phần lườn phải tiếp xúc với bóng, tay phải và chân trái chống xuống sàn, chân phải duỗi thẳng. Nâng chân phải lên xuống một góc 30 độ trong 90 giây.

 

Nâng chân phải lên xuống một góc 30 độ trong 90 giây.
Nâng chân phải lên xuống một góc 30 độ trong 90 giây.

 

Động tác 3: Kẹp bóng

Nằm với hai tay thẳng đặt úp xuống sàn, hai bàn chân kẹp bóng giơ lên cao tạo với người một góc vuông. Gập đầu gối vuông góc rồi trở lại tư thế ban đầu trong 2 phút.

 

Gập đầu gối vuông góc rồi trở lại tư thế ban đầu trong 2 phút.
Gập đầu gối vuông góc rồi trở lại tư thế ban đầu trong 2 phút.

Động tác 4: Nâng đầu

Nằm sao cho phần từ lưng đến hông tiếp xúc với bóng, người thẳng và chân gập vuông góc với mặt sàn. Thực hiện tư thế hai tay đặt sau đầu sau đó nâng đầu lên cao một góc khoảng 45 độ rồi hạ về như cũ trong 1 phút.

 

Lặp lại động tác trong 1 phút.
Lặp lại động tác trong 1 phút.

 

Động tác 5: Nằm sấp, nâng 2 chân

Nằm sấp sao cho phần từ bụng đến đùi tiếp xúc với bóng, hai tay chống thẳng xuống sàn, hai chân duỗi thẳng và chạm mũi chân xuống sàn. Lần lượt nâng mỗi chân lên một góc khoảng 45 độ. Lặp lại động tác này trong 2 phút.

 

 Lần lượt nâng mỗi chân lên một góc khoảng 45 độ.
 Lần lượt nâng mỗi chân lên một góc khoảng 45 độ.

 

Động tác 6: Đẩy bóng

Hãy ngồi thẳng lưng, hai chân mở rộng về hai bên tạo một góc 90 độ đồng thời đặt hai tay lên quả bóng. Tiếp theo dùng tay đẩy bóng về phía trước đồng thời đổ người về trước và căng lưng hết cỡ. Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại trong 90 giây.

 

Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại trong 90 giây.
Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại trong 90 giây.

 

Theo Saostar

Lười tập thể dục giảm cân thì hãy áp dụng 8 cách sau

0 0 0

Cập nhật ngay các phương pháp đơn giản giúp kiểm soát cân nặng mà chẳng tốn giọt mồ hôi nào.

10 phút tập luyện cho vòng eo thon chỉ trong một tuần

3 0 3

Các bài tập nâng chân, gập bụng tập trung vào phần bụng giúp giảm mỡ, săn chắc cơ cho vóc dáng thon thả hơn.

Vũ công Nga khuynh đảo Dubai với vẻ đẹp 'búp bê sống'

0 0 0

Người mẫu kiêm vũ công người Nga Ksenia Samoilenko sở hữu vóc dáng vô cùng sexy.

4 thói quen dân văn phòng nào cũng mắc phải nên rước hàng tá bệnh vào người

0 0 0

Chữa ngay 4 thói xấu này để an toàn hơn cho sức khỏe và làm việc khỏe khoắn hơn bạn nhé!

Nếu nửa đêm đói bụng, hãy ăn những thứ này, không sợ béo mà còn giảm cân

0 0 0

Việc đói bụng ban đêm và thiếu ngủ sẽ kích thích các hormone khiến cho bạn cảm thấy đói hơn và dễ đưa ra các lựa chọn ăn uống sai lầm vào sáng hôm sau.

4 thực phẩm bạn không nên ăn trước khi ngủ

0 0 0

Ăn chocolate đen, thực phẩm giàu chất béo hay uống rượu bia vào buổi tối có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc và thức dậy mệt mỏi vào sáng hôm sau.

10 công việc dễ khiến bạn tăng cân

0 0 0

Giáo viên, cảnh sát, nghệ sĩ là một trong những nghề dễ khiến bạn mất kiểm soát về cân nặng.

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Xem thêm tin khác