Chàng dược sĩ làm video hài hước nổi tiếng xứ Hàn

Ban ngày, Go Toe Kyung là dược sĩ nghiêm túc, chỉnh tề trong chiếc áo blouse. Khi về nhà, anh lại “quậy” hết mình cùng dân mạng thế giới.






PPAP phiên bản GoToe: Không bỏ lỡ xu hướng PPAP, Go Toe Kyung cũng nhanh
chóng "cover" clip đang gây chú ý trong cộng đồng mạng. "Bút Dứa - Táo Bút" của
 Go Toe hiện có hơn 2,8 triệu lượt xem trên Facebook.

Theo Allkpop, Go Toe Kyung (27 tuổi) là dược sĩ người Hàn Quốc. Người sở hữu tài khoản GoToe này nổi tiếng trên YouTube và Facebook với số lượng người theo dõi lần lượt khoảng 400.000 và 900.000.

Toe Kyung thường quay những video nhảy kết hợp biểu cảm hài hước trên nền nhạc của nhiều bài hát. Chúng đều mang tính giải trí cao, thu hút hàng triệu lượt xem.

'Rảnh rỗi sinh nông nổi'

Khác với nhiều bạn trẻ, khi có thời gian rảnh, Toe Kyung không thích ra ngoài, chỉ ở nhà nghe nhạc hoặc hát. Một ngày, anh muốn làm điều gì đó thú vị và ý tưởng “hát nhép” ra đời.
 
Chang duoc si lam video hai huoc noi tieng xu Han hinh anh 1
Chân dung chàng dược sĩ hài hước nổi tiếng mạng.

Bên cạnh đó, những áp lực và mệt mỏi từ công việc cũng thôi thúc chàng trai làm video để giải trí mỗi khi về nhà. Dần dần, 9X coi việc quay clip như một sở thích.

Ban đầu, Toe Kyung cũng xem nhiều video trên mạng xã hội Vine để học hỏi. Khi đã tìm ra phong cách riêng, chàng trai không còn xem sản phẩm của các ngôi sao khác nữa, trừ kênh yêu thích - Eh bee Family.

Lý giải việc chỉ sử dụng phần đầu của các bài hát làm video, Toe Kyung cho biết: “Tôi có khoảng 2-3 chuyển động mỗi giây, nếu nhảy trên nền nhạc của cả bài, video sẽ rất dài. Bên cạnh đó, ngày nay, mọi người có xu hướng thích xem những clip ngắn nhưng ấn tượng. Nếu quá dài, người xem sẽ thấy chúng rất nhạt”.

Chàng dược sĩ cũng cho hay 80% video của anh dựa trên những tình huống sẵn có, nên không mất nhiều thời gian để quay và chỉnh sửa (sản phẩm lâu nhất mất khoảng 2 tiếng).

Nổi tiếng ngoài dự định

“Mới đầu, làm video chỉ là sở thích và tôi không nghĩ chúng nhận được nhiều sự chú ý như vậy. Khi một số người nhận ra tôi trên đường, tôi mới thấy sức mạnh của Internet”, Toe Kyung chia sẻ trên KnewsN.
 
Chang duoc si lam video hai huoc noi tieng xu Han hinh anh 2
Toe Kyung  muốn ngày càng nổi tiếng hơn để mang tiếng cười cho nhiều người.

Thành công của những video khiến chàng trai 27 tuổi có thêm động lực duy trì công việc của một YouTuber. Trả lời phỏng vấn trên Videovillage, Toe Kyung cho biết anh đặt ra hai mục tiêu.

Đó là trở thành một trong những người được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver – cổng thông tin số một Hàn Quốc. Bên cạnh đó, dù không biết chính xác Go Toe Kyung là ai, khi nghe tên anh, dân mạng trong nước đều thốt lên rằng: “À, anh chàng đó hả, hình như tôi đã nghe tên anh ấy ở đâu đó rồi”.

Chưa đầy 2 năm từ khi làm video, 9X đã có hơn 32 triệu lượt xem trên YouTube. Những clip ngắn anh đăng lên Facebook cũng thu hút hàng triệu người theo dõi.

Toe Kyung cho hay anh có thể làm video cả ngày mà không thấy căng thẳng. Đôi khi, Toe Kyung bí ý tưởng, nhưng 9X coi đó là cơ hội để trải nghiệm “nỗi đau của sự sáng tạo”.

Trong tương lai, anh chàng YouTuber vẫn duy trì việc quay video hài hước, đồng thời không giấu tham vọng được đóng MV hay trở thành nhân vật chính trong một bộ phim.
 
 
Video hiện có lượt xem nhiều nhất trên YouTube của GoToe: Go Toe Kyung thường
 quay video tại chính căn phòng của anh - nơi 9X thoải mái thể hiện những vũ đạo
 "khó đỡ" và biểu cảm hài hước
Theo Zing

quizz Chàng trai dược sĩ video xứ hàn nổi tiếng hài hước

Tin tức mới nhất