Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Chặng đường yêu 'lắm thăng hoa, nhiều nước mắt' của Trường Giang - Nhã Phương

Trước khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, cặp đôi từng không ít lần vướng tin đồn "đường ai nấy đi".

Tối 18/1, tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 diễn ra tại Nhà hát TP HCM, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình.
 


Clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.


Theo đó, Trường Giang vắng mặt khi MC xướng tên anh ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất. Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, nam danh hài hớt hải chạy lên và làm điều không tưởng. Rất nhanh, anh rút chiếc nhẫn trong túi và bó hoa rồi nói lời cầu hôn Nhã Phương trong sự ngỡ ngàng của khán giả.
 

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-1
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình.


"Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em”, nam danh hài bộc bạch. Thậm chí anh tuyên bố với bạn gái:“Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng".

Đồng thời giám khảo Thách thức danh hài nhắn nhủ: "Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi thứ coi như kết thúc".

Màn cầu hôn của Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên để có được “happy ending” như hiện tại, cặp “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Việt từng gặp không ít sóng gió.
 

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-2
Cặp đôi từng vướng nghi vấn "hợp đồng yêu" để quảng cáo cho phim.


Khi mới bén duyên, cặp đôi liên tục vướng vào tin đồn dùng hợp đồng tình cảm để quảng cáo bộ phim 49 ngày. Dự án phim khép lại, Nhã Phương - Trường Giang vẫn minh chứng tình yêu của họ bằng hành động tình tứ, cái nắm tay chặt tay đối phương mọi lúc mọi nơi. 

Không những thế sau đó một thời gian hẹn hò, cặp đôi liên tục chiếm sóng truyền thông khi những thông tin, ảnh cưới xuất hiện trên mạng xã hội dấy lên nghi ngờ cả hai sắp về chung một nhà.
 

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-3
Nhã Phương được Trường Giang chăm sóc chu đáo.

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-4
Cả hai từng "thả thính" về một đám cưới không xa.


Chia sẻ về điều này, chàng Mười khó lấp lửng: "Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng là chuyện bình thường, tự nhiên của cuộc sống. Đâu phải chuyện nào tôi cũng cần kể tỉ mỉ với mọi người".

Những tưởng sau khi cùng nhau vượt qua sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương sẽ có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên tháng 3/2016, Quế Vân bất ngờ tung hàng loạt ảnh trên mức thân thiết của cô và danh hài đất Nam.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên tung bằng chứng tố cáo Trường Giang là kẻ "bắt cá hai tay", lừa dối tình cảm của Quế Vân khi cùng lúc yêu cả cô và Nhã Phương. Thậm chí, Quế Vân không ngại ngần công khai đoạn ghi âm cuộc trò chuyện thân mật giữa cô và nam danh hài lên mạng xã hội.
 

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-5

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-6
Trường Giang bị Quế Vân tố cáo "bắt cá hai tay" khi cùng lúc yêu cô và Nhã Phương.


Mặc cho sóng gió ập đến, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi đưa Nhã Phương về ra mắt ra đình ở Quảng Nam, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm của mình. 

Trải qua scandal với Quế Vân, tháng 7/2016 người hâm mộ tiếp tục được phen xôn xao với hình ảnh được cho là Trường Giang cầu hôn người đẹp sinh năm 1990 ở Đà Nẵng. Không những thế, cả hai từng úp mở thông tin sẽ về chung một nhà vào cuối năm 2016 khiến tin đồn càng có cơ sở.

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ: “All my love is for you” (Mọi tình yêu của em đều dành cho anh)". Đính kèm đó là hình ảnh cô hạnh phúc bên bó hoa được Trường Giang tặng và dòng chữ “365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều. Anh sẽ không như vậy nữa”.
 

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-7
Trường Giang vào tận Đà Nẵng chỉ để kỷ niệm 1 năm ngày yêu với bạn gái.


Tuy nhiên theo một nhân chứng cho biết, nam danh hài bay vào Đà Nẵng tặng hoa cho Nhã Phương chỉ là hành động lãng mạn anh dành tặng bạn gái nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Thế nhưng một năm trở lại đây, chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang bất ngờ im lắng. Cả hai không thường xuyên chia sẻ ảnh nửa kia lên mạng xã hội và hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các gameshow.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương liên tục đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Điều này khiến khán giả bán tín bán nghi và dấy lên thông tin cả hai đã "đường ai nấy đi".
 

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-8
Nhã Phương liên tục đăng tải dòng trạng thái tâm trạng dấy lên nghi vấn cả hai chia tay.

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-9
Hình ảnh được cho là Nhã Phương cau có, khó chịu khi đi ăn cùng Trường Giang.


Chia sẻ về tin đồn này, Trường Giang cho hay sống ở showbiz lúc nào cũng có tin đồn. "Tôi chỉ yêu một người là đủ mệt lắm rồi. Hơn nữa, để kiếm được một cô gái vừa ngoan, vừa hiền, lại tài giỏi như Nhã Phương cũng là điều rất khó.

Tôi thấy mình chỉ cần ở yên một chỗ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ trân trọng người trước mắt là đủ rồi",
anh giãi bày.

Đặc biệt nam danh hài khẳng định: "Người khác đâu có mang lại hạnh phúc cho tôi, người khiến tôi hạnh phúc chỉ có cô ấy mà thôi".
 

Chặng đường yêu lắm thăng hoa, nhiều nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương-10
Sau muôn vàn sóng gió, cuối cùng Trường Giang - Nhã Phương cũng vẽ nên cái kết viên mãn.


Về phía nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, cô phủ nhận tin đồn rạn nứt với bạn trai. Nhã Phương tâm sự, cô không muốn đăng tải quá nhiều hình ảnh với bạn trai vì muốn khán giả nhớ tới vai diễn của mình. 

Cách đây không lâu, tấm hình Trường Giang - Nhã Phương cùng mẹ nữ diễn viên đi ăn phần nào dập tắt tin đồn rạn nứt. Mặc dù sắc thái gương mặt của cô có phần khó chịu nhưng với lời cầu hôn tối 18/1, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm và mơ về một đám cưới không xa của cặp đôi này.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-duong-yeu-lam-thang-hoa-nhieu-nuoc-mat-cua-truong-giang-nha-phuong-n-144346.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương