'Chàng hề ma quái' hát hay, đàn giỏi, thích đóng phim

Được dân mạng nhận xét có ngoại hình giống nam diễn viên người Thụy Điển trong phim "IT - Chú hề ma quái", Quang Anh tỏ ra khá bất ngờ và vui mừng.

Những người từng xem phim IT - Chú hề ma quái mới ra rạp hồi đầu tháng 9 vừa qua chắc hẳn không quên anh chàng diễn viên người Thụy Điển vào vai chú hề xấu tính. Cư dân mạng mới đây tìm ra "chú hề ma quái phiên bản Việt" tên Nguyễn Quang Anh, học sinh lớp 12, trường THPT Thực Nghiệm, Hà Nội.

Chàng hề ma quái hát hay, đàn giỏi, thích đóng phim-1
Quang Anh (phải) được cho là có nhiều nét giống diễn viên đẹp trai người Thụy Điển thủ vai chính phim "IT - Chú hề ma quái" 


Nam sinh sinh năm 2000 được nhận xét là có khá nhiều nét giống với nam diễn viên nổi tiếng trong phim, đặc biệt là ở thần thái đôi mắt. Nhiều người lại nhận định rằng khuôn mặt của 10X Hà Thành dường như có sự can thiệp của dao kéo. Quang Anh cho hay cậu không biết hình ảnh của mình được lan truyền trên mạng cho đến khi được bạn bè thông báo.

"Bỗng nhiên, mình nhận được rất nhiều người lạ kết bạn và nhắn tin, bình luận hỏi thăm nên khá bất ngờ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Khi biết lý do, mình cũng hơi ngạc nhiên", Quang Anh tâm sự.

Nam sinh lớp 12 đến từ Hà Nội chia sẻ thêm cũng có nhiều người nhận xét mình giống người khác. Tuy nhiên, cậu không quá quan tâm điều đó, chỉ mong là chính mình. 10X cho biết thêm chưa từng "động dao kéo" trên mặt.

Chàng hề ma quái hát hay, đàn giỏi, thích đóng phim-2
Chàng trai tâm sự cậu từng tham gia nhiều cuộc thi giọng hát hay từ nhỏ.


Dưới những bức ảnh được chia sẻ trên mạng, một số bình luận cho rằng chàng trai này từng xuất hiện trên phim truyền hình. Nguyễn Quang Anh cho hay cậu từng tham gia đóng phim từ khi còn là học sinh tiểu học.

Sinh ra trong gia đình có bố và mẹ đều là giảng viên đại học, Quang Anh được định hướng sớm về học tập và tạo điều kiện phát triển những sở thích của bản thân.

Nam sinh hát hay, có thể chơi đàn piano và organ. Những năng khiếu đó góp phần đưa cậu đến với con đường trở thành diễn viên.

10X kể khi còn nhỏ Quang Anh từng tham gia nhiều cuộc thi về ca hát tuổi hồng, măng non. Năm cậu học lớp 2, một số đạo diễn ngỏ ý mời đóng phim. Lúc đó, cậu vừa lo, vừa thích.

Chàng hề ma quái hát hay, đàn giỏi, thích đóng phim-3Chàng hề ma quái hát hay, đàn giỏi, thích đóng phim-4Chàng hề ma quái hát hay, đàn giỏi, thích đóng phim-5Chàng hề ma quái hát hay, đàn giỏi, thích đóng phim-6Chàng hề ma quái hát hay, đàn giỏi, thích đóng phim-7
Nhiều người nghĩ Quang Anh là con lai khi nhìn những bức ảnh này.


Được bố mẹ cho phép và ủng hộ, dù không qua trường lớp đào tạo về diễn xuất hay ca hát, cậu học sinh tiểu học khi ấy dần trở thành gương mặt quen thuộc trong một số bộ phim truyền hình với lối diễn tự nhiên, không màu mè.

Mọi người vẫn nhận xét Quang Anh trong phim và ngoài đời giống nhau, đều là cậu bé hoạt bát, biểu cảm tự nhiên và cũng đẹp trai không kém các hot boy.


Quang Anh khoe giọng hát cực ngọt
 

Dù đã có một số dấu ấn ban đầu, cậu bạn chia sẻ không xác định theo nghề diễn viên hay ca hát mà muốn trở thành biên tập viên truyền hình để thỏa sức thể hiện tài ăn nói được thừa hưởng từ mẹ mình. Quang Anh cũng đang cùng bạn làm bộ phim sitcom khoảng 300 tập về tình cảm gia đình.

"Ước mơ của mình là được đóng phim và xem lại những gì mình diễn xuất chứ không đặt sự nổi tiếng là mục tiêu. Bố mẹ mình thường nói họ không giàu có để cho mình sự nổi tiếng nhưng sẽ ủng hộ con hết mình. Mình đã ghi nhớ điều đó để dần trưởng thành hơn trong cuộc sống", nam sinh lớp 12 nói.
 


Theo Zing


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất